Clash กลับมาอีกครั้งกับเพลง “ บอก ”

44

บอก

หลังจากที่ห่างหายไปนานสำหรับวงร็อคคุณภาพของวงการดนตรีไทยอย่าง Clash ที่ก่อนหน้านี้ พวกเขาได้ประกาศกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อทำวงต่อไป ซึ่งนั่นเป็นข่าวดีอย่างมากสำหรับแฟนเพลงของพวกเขา

ล่าสุด 5 สมาชิกของวง ประกอบด้วย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ร้องนำ, พล-คชภัค ผลธนโชติ กีตาร์, แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง   กีตาร์, สุ่ม-สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ เบส และ ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ กลอง ซึ่งพวกเขาได้รวมตัวกันอีกครั้ง พร้อมปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “ บอก ” ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกัน พร้อมออกมิวสิควีดีโอ ที่หักมุมอย่างเจ็บปวดช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งกระแสตอบรับของเพลงในเวลานี้ ดีอย่างมาก เพราะมีผู้เข้าชมไปแล้วใน YouTube มากกว่า 2.3 ล้านวิวแล้วขณะนี้

สำหรับ “ บอก ” ถือเป็นเพลงช้าเพราะๆ ความหมายลุ่มลึก ที่ต้องการให้เห็นถึงความรัก ที่คนกำลังจะหมดรักกันแล้ว ก็ควรจะบอกกันให้รู้ตรง ๆ ซึ่งเพลงดังกล่าวถูกใจเหล่าแฟนเพลงวง Clash เป็นอย่างมาก เพราะมันเหมือนเป็นการย้อนเวลากลับไปยังอัลบัมแรกๆ ไม่ว่าจะเป็น ขอเช็ดน้ำตา, หนาว, กอด, รับได้ทุกอย่าง เป็นต้น

เพลง “ บอก ” ยังมีจังหวะดนตรีที่ง่ายๆ จังหวะกลองกับเบสที่เรียบง่าย เสียงร้องบีบ ๆ ของ แบงค์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวงเป็นอย่างมาก รวมไปถึง ไลน์กีต้าร์โปร่งไฟฟ้า ที่โดดเด่นและไม่ซับซ้อนมาก แต่เน้นไปที่อารมณ์ ทำให้ทุกอย่างถูกใจเหล่าแฟนเพลงรุ่นเก่าเป็นอย่างมาก เพราะนี่คือการทำเพลง ที่คงความเป็นเอกลักษณ์ของตัวพวกเขา แต่ก็ยังมีดนตรีแบบยุคใหม่เข้ามาผสม และไม่น่าแปลกใจเลยหาก “ บอก ” จะกลายเป็นเพลงฮิตในช่วงปลายปี 2020 นี้

Previous articleเมย์ พร้อมสู้ศึก โตเกียว โอลิมปิก ขอมีสมาธิให้มากที่สุด
Next articlePomelo จับมือแบรนด์ท้องถิ่น Mulin ลุยตลาดแฟชันประเทศไทย