Pomelo จับมือแบรนด์ท้องถิ่น Mulin ลุยตลาดแฟชันประเทศไทย

75

Milin

ถือเป็นข่าวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากสำหรับวงการแฟชันไทย เมื่อยักษ์ใหญ่ในวงการแพลตฟอร์มแฟชันแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Pomelo ที่ในขณะนี้ ทางบริษัทกำลังสนใจเป็นอย่างมาก ที่จะลุยตลาดในประเทศไทย โดยบริษัทพร้อมจับมือร่วมกับดีไซเนอร์ชื่อดังในไทยอย่าง Milin เป็นครั้งแรกเพื่อเปิดตัวคอลเล็กชันเสื้อผ้าสำหรับเทศกาลส่งท้ายปี 2020

ชุดคอลเล็กชันดังกล่าวนี้ จะประกอบไปด้วยเสื้อผ้าทั้งหมด 23 ชิ้น ซึ่งยังคงความเป็นคอลเล็กชันหลักของแบรนด์ Milin แต่จะมีการปรับราคาให้ถูกลงเพื่อที่จะเข้าหากลุ่มลูกค้าทั่วให้สามารถจับต้องได้

สำหรับเสื้อผ้าที่น่าสนใจมีดังนี้ กางเกงเอวสูง และเสื้อแจ็คเก็ต, มินิเดรส พิมพ์ลายโมโนแกรม, มินิสเกิร์ต เข้าคู่เสื้อสายเดี่ยวครอปท็อป รวมถึงในโอกาสพิเศษช่วงปลายปี 2020 และขึ้นปีใหม่ 2021 นี้ จะมีการเฉลิมฉลองโดยทั้งสองแบรน์ใช้ผ้ากำมะหยี่สีเมทัลลิค ประดับด้วยพลอยโลหะ และจะใส่ในเสื้อยืด ที่ตีพิมพ์โลโกแบบพิเศษที่ชื่อว่า Milin and Pomelo โดยคอลเล็กชันทั้งหมดนี้ จะมีราคาที่อยู่ในเพจ 990-3,490 บาท

ทั้งนี้ทั้งสองแบรนด์ได้จัดงานแสดงที่ชื่อว่า Pomelo x Milin Livestream โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเพจเฟซบุ๊กของ Pomelo เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เวลา 7:00 น. โดยจะได้ อแมนดา ออบดัม เจ้าของตำแหน่ง มิส ไทยแลนด์ ยูนิเวอร์ส ปี 2020 มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษในครั้งนี้

ทั้งนี้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แบรนด์ Pomelo ได้ร่วมมือกับแบรนด์ในท้องถิ่นในประเทศต่าง ๆ โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทางแพลตฟอร์มก็ปล่อยคอลเล็กชัน Barbie x Pomelo ออกมาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาก็ได้นักแสดงสาวชื่อดังอย่าง ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ มาเป็นพรีเซนเตอร์ และจัดแสดงคอลเล็กชันผ่านทางไลฟ์สตรีมออนไลน์ จนได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีอีกด้วย

Previous articleClash กลับมาอีกครั้งกับเพลง “ บอก ”
Next articleThe Current War ศึกสงคราม กระแสไฟฟ้า