The Weeknd ร่วมแจมร้องภาษาสเปนในเพลงดัง Hawai ฉบับรีมิกซ์

72

Super Bowl

ถือเป็นหนึ่งปี ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับศิลปินดังในวงการดนตรีเวลานี้อย่าง The Weekend ที่ถึงแม้ว่า ในสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่เกิดขึ้นในปี 2020 แต่นั่นก็ไม่สามารถฉุดรั้งความดังของเขาได้

ก่อนหน้านี้นั้น The Weekend ได้รับข่าวดีจากการยืนยันของศึกชิงแชมป์อเมริกันฟุตบอล Super Bowl ในปี 2021 ว่า เขาจะได้เป็นศิลปินที่ขึ้นเล่นให้กับการแข่งขันนี้ในช่วงพักครึ่งเวลาอย่างแน่นอน ซึ่งเปรียบได้ว่า ตัวเขาได้เข้าสู่การเป็นศิลปินระดับโลกอย่างเต็มตัว

ล่าสุด The Weekend ได้ร่วมแจมกับศิลปินหนุ่มชาวโคลัมเบียอย่าง Maluma ที่กำลังมีเพลงฮิตระดับโลกอย่าง Hawái ซึ่ง The Weekend จะมาแจมในเวอร์ชันรีมิกซ์ครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่พวกเขาก็จะร้องร่วมกันในภาษาสเปน

Maluma ได้กล่าวถึง The Weekend ในการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ ผมชื่นชม The Weekend มาโดยตลอด มันเหมือนความฝันที่เป็นจริง ที่ได้เข้าร่วมงานกับเขาในเพลง Hawai เวอร์ชันรีมิกซ์ ซึ่งตัวเขาจะช่วยเข้ามาเพิ่มจังหวะ และมิติใหม่ ๆ ให้กับเพลงของเราอย่างแน่นอน เขาเก่งมากทั้งในการร้องภาษาอังกฤษและภาษาสเปน ”

สำหรับเพลง Hawai ได้ปล่อยออกมาครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2020 โดยสามารถไต่อันดับชาร์ต US Hot Latin Songs ของทั้ง Billboard และ Spotify ขึ้นอันดับ 1 โดยมีการรับชมไปแล้วกว่า 370 ล้านครั้ง ส่วนมิวสิควีดีโอฉบับดั่งเดิม ก็มียอดวิวในยูทูปมากกว่า 420 ล้านครั้ง

ในขณะนี้ The Weeknd ประสบความสำเร็จอย่างสูงในอัลบัมล่าสุดอย่าง After Hours ถือเป็นหนึ่งในผลงาน ที่ประสบความสำเร็จแห่งปี 2020 และเพลง Blinding Lights ก็อยู่อันดับที่ 5 บนชาร์ต Billboard Hot 100 ในเวลานี้ แต่ถึงกระนั้น เขาก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง พร้อมกับปล่อยเพลงออกมาได้เรื่อย ๆ ซึ่งเชื่อกันว่า Hawai ก็จะเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฮิตในปลายปีนี้

Previous article“The Maid สาวลับใช้ ” หนังผีไทยแนวใหม่ ที่ไม่ได้มีแค่ความสยองขวัญ
Next articleสวิฟต์ ไม่จบปัญหา อดซื้อลิขสิทธิ์ 6 อัลบัมแรกของตัวเองคืน