ลิซา BLACKPINK เผย กงยู ตรงสเปคชายในฝัน

359

กงยู

กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปแล้วสำหรับสาวคนดัง สมาชิกวง BLACKPINK อย่าง ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซา BLACKPINK ที่ล่าสุด ตัวเธอได้ประกาศชัดเจนผ่านทางรายการ Knowing Brothers ถึงสเปคหนุ่มในฝันของเธอ ซึ่งก็คือ “ กงยู ” ซุปเปอร์สตาร์คนดังของประเทศเกาหลีใต้ จากซีรีส์เรื่อง Goblin

ลิซา ได้ยอมรับว่า เธอได้ติดตามดูซีรีส์เรื่องนี้ซ้ำหลายครั้ง และฝันอยากถ่ายรูปคู่กับพระเอก กงยู มาโดยตลอด จนถึงขั้นเธอต้องสารภาพรักออกอากาศในครั้งนี้

ดูเหมือนว่า ประเด็นดังกล่าวกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลโดยทันที เพราะก่อนหน้านี้ มีหลายคนต่างสงสัยว่า ลิซา BLACKPINK ซึ่งเพิ่งได้รับโหวตให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในเอเชียประจำปี 2020 มีสเปคผู้ชายในฝันอย่างไร โดยมีชาวเน็ตต่างให้ความเห็นกันว่า เธออาจจะชอบผู้ชายหนุ่มตาน้ำข้าวผมทองแบบฝรั่งอเมริกาหรือยุโรป แต่สุดท้าย ก็ไม่มีใครทราบว่า สเปคที่แท้จริงของเธอเป็นหนุ่มประเภทไหน

แต่จากการเปิดเผยล่าสุด พบว่า ลิซา ปลื้มพระเอก กงยู เป็นอย่างมาก จึงทำให้เหล่าแฟนคลับของเธอต่างตกตะลึงในเรื่องนี้

พระเอกในวัย 41 ปี เคยฝากผลงานมามากมายไม่ว่าจะเป็น Goblin หรือภาพยนตร์ดังระดับโลกอย่าง Train to Busan ด่วนนรกซอมบีคลั่ง ที่เขาได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากกับบทบาทพ่อ ที่ต้องมีความเห็นแก่ตัวเพื่อปกป้องลูก ทั้งที่ตัวเองก็รู้สึกละอายใจเช่นกัน

ล่าสุดดูเหมือนว่า กงยู ที่ได้ไปออกรายการ Entertainment Relay Life ก็เขินในเรื่องนี้มาก ๆ เช่นกัน โดยเขาได้กล่าวอย่างเขิน ๆ ว่า “ ผมได้เห็นข่าวนี้เหมือนกัน เธออยากได้ลายเซ็นผม ผมก็เลยส่งไปให้เธอแล้ว ผมไม่ได้ไปให้ด้วยตนเองหรอก แต่ผมก็ขอบคุณมากจริง ๆ ที่ติดตามดูผลงานของผม ”

เชื่อเหลือเกินว่า เรื่องดังกล่าวนี้ อาจทำให้หนุ่ม ๆ ทั่วโลกต้องอกหักก็เป็นได้ โดยทั้งคู่ยังไม่ได้เปิดเผยถึงสถานะของคู่ครองแต่อย่างใด ซึ่งเหล่าแฟนคลับต่างเริ่มเชียร์ให้ กงยู และ ลิซา ได้กลายเป็นคู่จิ้นแห่งวงการบันเทิงเกาหลีในเร็ววันนี้

Previous articleThe Rock นั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ สร้างใหม่ The Scorpion King
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เบลเยี่ยม 2-0 อังกฤษ (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)