The Rock นั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ สร้างใหม่ The Scorpion King

43

The Scorpion King

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่เคยโด่งดังเมื่อปี 2002 อย่าง The Scorpion King ที่ในทุกวันนี้ยังคงได้รับการพูดถึง อีกทั้งหนังเรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรก ที่สร้างชื่อให้กับ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือ เดอะ ร็อค (The Rock) อดีตนักมวยปล้ำอาชีพชื่อดังของสังกัด WWE

มีรายงานจาก The Hollywood Reporter ที่ได้ออกมายืนยันแล้วว่า The Scorpion King พร้อมที่จะกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดยมี จอห์นสัน ที่จะมารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ภายใต้โปรดักชันของ Seven Bucks ที่จะดูแลการผลิตในครั้งนี้ นอกจากนี้ ตัวหนังยังจะได้มือเขียนบทคนเก่งอย่าง โจนาธาน เฮอร์แมน (Jonathan Herman) ที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขา บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง Straight Outta Compton มาแล้ว

สำหรับการปรากฎตัวของ The Scorpion King เกิดขึ้นครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง The Mummy Returns เมื่อปี 2001 ก่อนที่จะมีหนังภาคแยกของ ราชาแมงป่อง ที่เป็นเรื่องราวการต่อสู้ และความเป็นมาของนักรบในทะเลทรายรายนี้ ในปี 2002 ซึ่งหนังทํารายได้สูงถึง 170.87 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือ 6,500 ล้านบาท) ในปีนั้น

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่า จอห์นสัน จะกลับมารับบทนำอีกครั้งหรือไม่  แต่ที่แน่ ๆ ตัวเขาจะอยู่ในฐานะโปรดิวเซอร์อย่างแน่นอน

ซึ่งตัวเขาก็ยังตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้สานต่อตำนานราชาแมงป่อง ภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขาเคยแสดงและโด่งดังซึ่งเขาจะได้กลับสู่จุดเริ่มต้นอีกครั้งในฐานะโปรดิวเซอร์และบอกเล่าความเป็นมาของ ราชาแมงป่อง ให้กับคนรุ่นใหม่ได้รับทราบและเขาจะพร้อมทุ่มเทให้กับเรื่องนี้เป็นอย่างมากเพราะนี่คือหนังที่เป็นเหมือนของขวัญอันล้ำค่าที่สุดในชีวิตนักแสดงของเขา

Previous articleอพาร์ตเมนต์คุณป้า กลับมาอีกครั้งกับเพลงใหม่ โรคาภิวัตน์
Next articleลิซา BLACKPINK เผย กงยู ตรงสเปคชายในฝัน