Celine Spring 2021 คอลเลกชัน ปลุกพลังสาวแห่งนครปารีส

159

เซลีน

หลังจากที่โชว์คอลเลกชันเสื้อผ้าผู้หญิงประจำปีในฤดูใบไม้ผลิ ของ Celine (เซลีน) แบรนด์เสื้อผ้าดังสัญชาติฝรั่งเศส ที่เมืองโมนาโก ประเทศโมนาโก ซึ่งถือได้ว่า เป็นเรื่องราวฮือฮาอย่างมากในวงการแฟชัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเข้าชมผ่าน อินสตาแกรม ที่มีผู้เข้าไปรับชมการแสดงโชว์ครั้งนี้มากเป็นประวัติการณ์

แต่ถึงกระนั้น หลายฝ่ายได้ให้ความเห็นแตกออกไปหลายทิศทาง บางกลุ่มก็มองว่า เสื้อผ้าที่ออกแสดงโชว์ในครั้งนี้ ไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับบรรยากาศของเมืองโมนาโกสักเท่าไหร่

แต่ก็ดูเหมือนว่า นี่ไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้เสื้อผ้าคอลเลชันล่าสุดของแบรนด์ Celine เสียความดีงามในมุมมองของการออกแบบ แม้ว่า การเดินแบบดังกล่าวจะไม่เข้ากับบรรยากาศของ Stade Louis II สนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศโมนาโก มากนัก

คอลเลกชันนี้ถูกดีไซน์ให้มีความเป็นแฟชั่นทันสมัยเพื่อสาวปารีส ที่สามารถใส่เดินได้แบบเท่ ๆ และทันยุคทุกสมัย รวมไปถึงความเป็นสปอร์ต ที่จะดูทะมัดทะแมง และมีความว่องไวแบบนักกีฬา รวมไปถึงสีสันผ่านเสื้อผ้า และไอเทมที่ดูเก๋ไก๋มากขึ้น

ทั้งนี้หลายฝ่ายเชื่อกันว่า แฟชันนี้จะได้รับความนิยมอย่างมากในกรุงปารีส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงปีใหม่ 2021 ที่กำลังจะมาถึงในไม่ช้านี้

นอกจากนี้ ในงานก็ได้มีการเปิดตัวกางเกงวอร์มขาสั้น และรองเท้าบูทหนัง ซึ่งหลายคนต่างให้ความเห็นว่า มันเป็นสัญลักษณ์ของ ลิซ่า สมาชิกของ BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เธอก็ได้เป็น แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนแรกของ Celine และเป็นเสมือน แฟชัน ไอคอน ของคน Gen Z ในเวลานี้อีกด้วย

นอกจากนี้ Celine ยังมีของอีกหลายอย่างที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็น หมวกแก๊ป รองเท้าแตะ รองเท้าบัลเลต์ รองเท้าบูท เวลลิงตันกันฝน เสื้อฮู้ด ผ้าร่ม และ เดรส ในแบบกลางคืน เป็นชุดปิดท้ายในการโชว์แฟชันครั้งนี้

Previous articleCrawl จระเข้ยักษ์ เขมือบทุกอย่างที่ขวางหน้า
Next articleสุดเดือด! เซียนมวยบุกเคลียร์กรรมการ เชื่อตัดสินไม่เป็นธรรม