สุดเดือด! เซียนมวยบุกเคลียร์กรรมการ เชื่อตัดสินไม่เป็นธรรม

16

วายุน้อย ไดมอนด์ 98

หลังจากการตัดสินผลมวยคู่เอกของศึก ช้างมวยไทยเกียรติเพชร ที่กรรมการตัดสินให้ วายุน้อย ไดมอนด์ 98 พ่ายคะแนนต่อ ยอดขุนพล ศิษย์แก้วประพล แบบค้านสายตาคนดูและเหล่าเซียนมวย

ล่าสุดได้มีการนัดเคลียร์ใจระหว่างกรรมการเวทีมวย อตก.3 และกลุ่มเซียนมวย ที่นำโดย ชู ทางด่วน, รองไก่ ศิษย์แก้วประพล, เซียนเอก ปัตตานี, ยุทธศักดิ์ ล็อค รวมไปถึงเหล่าเซียนมวยมากหน้าหลายตา โดยมี โปรโมเตอร์ สมจิตร แว่นแก้ว รับหน้าที่เป็นตัวกลางประสานใจ และสักขีพยาน ในการไกล่เกลี่ยเรื่องดังกล่าวนี้

การไกล่เกลี่ยพูดคุยเป็นไปอย่างดุเดือด และยาวนานกว่า 1 ชั่วโมงเต็ม โดย นายพิจิตร พหรมคง หัวหน้าคณะกรรมการ ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ ทางกรรมการเวทีมวย อตก. ไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่เซียนมวยเข้ามาขอคำชี้แจง เพราะที่ผ่านได้ทำตามนโยบายของสนาม ตัดสินด้วยความซื่อสัตย์ยุติธรรม หากมีเหตุการณ์ที่เคลือบแคลงสงสัย หรือไม่โปร่งใส ก็จะแก้ไข สอบสวน ลงโทษกรรมการ ที่กระทำผิด ขอให้แฟนมวยสบายใจได้ ”

เช่นเดียวกับเซียนมวยรุ่นใหญ่อย่าง ชู ทางด่วน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ รู้สึกสบายใจที่ได้รับฟังการชี้แจงในวันนี้ เพราะที่ผ่านมา เซียนมวยไม่สบายใจกับการตัดสินของกรรมการ เวทีมวยก็เปรียบเสมือนที่ทำงาน คุณสมจิตร เป็นผู้ใหญ่ในวงการมวย ที่แฟนมวยและเซียนมวยให้ความเคารพรัก ท่านได้กำชับกรรมการทุกคน ให้ตัดสินไปตามเกม เซียนมวยก็สบายใจ ”

ในขณะที่ นายสมจิตร โปรโมเตอร์ ผู้รับหน้าที่เป็นสักขีพยานในการไกล่เกลี่ยนี้ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมในฐานะที่เป็นนายสนาม ก็กำชับกรรมการให้ตัดสินไปตามเกม ใครชนะก็ให้ชนะ ใครแพ้ก็ให้แพ้ นักมวยค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ แพ้ก็ให้แพ้ ขอให้เซียนมวยสบายใจ ”

Previous articleCeline Spring 2021 คอลเลกชัน ปลุกพลังสาวแห่งนครปารีส
Next articleโค้ชโอ่ง ยอมรับ บีจี เยือน เชียงราย ไม่ง่าย