สาวสวยวัย 19 ปีเดียวกวาดเงิน 155 ล้านบาทจาก TikTok

134

 Adison Rey

ไม่ได้ทำเล่น ๆ สนุก ๆ เสียแล้วสำหรับสาวสวยอย่าง Adison Rey (แอดดิสัน เรย์) สาวน้อยวัย 19 ปี จากเมืองหลุยเซียนา ที่เธอกลายเป็นดาวเด่นของ TikTok ไปเป็นที่เรียบร้อย จนทำให้เธอสามารถกวาดรายได้มหาศาลหลายล้านบาท และในขณะนี้ เธอได้ย้ายตัวเองเข้าสู่เมืองใหญ่อย่าง ลอส แอนเจลิส เพื่อสานต่ออนาคตที่กำลังรุ่งโรจน์ในเวลานี้

มีการเปิดเผยจาก Forbes (ฟอร์บส์) สื่อดังแห่งวงการข่าวสาร ที่ได้เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2019 ถึง 30 มิถุนายน 2020 เธอสร้างรายได้มหาศาลเป็นอันดับ 1 ใน 5 ของ TikTok ซึ่งตีเป็นเงินไทยจะได้ราว ๆ 155 ล้านบาท จากแพลตฟอร์ม TikTok ที่นับเฉพาะคนโนเนมที่ไม่มีชื่อเสียงมาก่อน และไม่นับรวมกับบัญชีของเหล่าดาราฮอลลีวูดชื่อดังทั้งหลาย ที่มีผู้ติดตามอย่างมหาศาลอยู่แล้ว รวมไปถึงเหล่าอินฟูเอนเซอร์ หรือเหล่ายูทูปเบอร์ ที่ผันตัวเองมาทำสื่อโซเชียลอย่าง TikTok ในเวลานี้

สำหรับจุดเริ่มต้นของเธอกับ TikTok นั้น เกิดมาจากการที่เธอเป็นนักศึกษาปี 1 ของคณะสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยหลุยเซียนา และได้เริ่มสนใจการเล่น TikTok ไม่ต่างจากเด็กคนอื่น ๆ ที่ลุกขึ้นมาเต้น และโชว์เต้นโพสต์ลงใน TikTok

แค่เมื่อเดือนตุลาคม 2019 เธอมีผู้ติดตามมากถึง 1 ล้านคน จนนักศึกษาในมหาวิทยาลัยอื่น ๆ เริ่มจดจำเธอได้ และก็มีเด็ก ๆ ตัวเล็ก ๆ จำเธอได้เช่นกัน โดยระหว่างการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลของมหาวิทยาลัย มักจะมีคนเข้ามาขอถ่ายรูปกับเธอเป็นจำนวนมาก จนกระทั่งในเวลานี้ เธอมีผู้ติดตามมากถึง 54 ล้านบัญชี

แม้ว่า ในขณะนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ ได้สั่งแบน TikTok ออกจากประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อย โดยอ้างถึงเรื่องความมั่นคง แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ เธอยังคงเต้น และอัพโหลดวีดีโอส่วนตัวของเธอลงในแพลตฟอร์มอื่น ๆ และก็ยังมีผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อย ๆ ในเวลานี้

Previous articleบิ๊กฮั่น อำลา ปิยพล ขอบคุณความทุ่มเทที่มีให้ เชียงราย
Next articleTransformers The Last Knight อย่าตั้งความหวังกับหนังหุ่นยนต์แปลงร่าง