Apple TV+ เล็งทำหนัง The Super Model สุดยอดชีวิตนางแบบแห่งยุค

83

Apple TV+

แม้ในปัจจุบันนี้จะมีนางแบบหน้าใหม่เกิดขึ้นมาโดยตลอด แต่อันที่จริง ไม่มีคำว่า Super Model ยุคไหนที่รุ่งเรืองมากไปกว่ายุคระหว่างทศวรรษ 1980 ถึง 1990 ซึ่งถือเป็นยุคทองที่แท้จริงของวงการนางแบบ โดยมีนางแบบมากมาย ที่ยังคงเป็นดาวค้างฟ้ามาถึงทุกวันนี้

นั้นจึงทำให้ Apple TV+ บริการวีดีทัศน์ตามคำขอแบบบอกรับสมาชิกของบริษัท Apple เกิดไอเดีย และพร้อมเริ่มโปรเจกต์ใหม่กับหนังสารคดีที่ชื่อว่า The Super Model ที่จะพาทุกคนได้รู้จักกับเส้นทางชีวิตของสุดยอดนางแบบ 4 คนในยุคดังกล่าว ได้แก่ นาโอมิ แคมป์เบลล์, ซินดี ครอว์ฟอร์ด, ลินดา อีวานเจลิสตา และ คริสตี เทอร์ลิงตัน เบิร์นส

The Super Model จะพาทุกคนย้อนกลับไปในยุค 1980 ในสมัยที่พวกเธอได้รวมตัวกันสร้างความสำเร็จสูงสุดไปด้วยกัน ซึ่งหนังเรื่องนี้จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับพวกเธอให้มากขึ้น รวมไปถึงเหล่าดีไซเนอร์ ที่เคยออกแบบเสื้อผ้าให้กับพวกเธอในการขึ้นโชว์ใหญ่ ๆ

The Super Model จะนำประวัติศาสตร์ระดับตำนานของวงการแฟชั่นอย่าง Gianni Versace Collection ฤดูใบไม้ร่วง 1991-1992 ที่พวกเธอทั้ง 4 คน ได้เดินพร้อมกันบนแคทวอล์คในเพลง Freedom ของ จอร์จ ไมเคิล ซึ่งพวกเธอก็ได้แสดงในมิวสิควีดีโอดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นประวัติศาสตร์สำคัญของวงการแฟชัน ที่ยังคงมีชื่อเสียงและได้รับการจดจำจนถึงปัจจุบันนี้

โดยทาง Apple TV+ ตั้งใจที่จะสร้างหนังเรื่องนี้ และวางกำหนดการที่จะออกฉายในช่วงกลางปี 2021

 

Previous articleชาวมุสลิมรุมต่อว่า ริฮานนา หลังทำเพลงมิกซ์คำสอนศาสนาเข้าไปด้วย
Next articleสุดเศร้า พี่ชาย โบสแมน เผยคำพูดของน้องก่อนสิ้นใจ