สุดเศร้า พี่ชาย โบสแมน เผยคำพูดของน้องก่อนสิ้นใจ

13

โบสแมน

แชดวิค โบสแมน ดาราดังผิวสีแห่งวงการฮอลลีวูด หรือที่แฟน ๆ คอหนังรู้จักเขาในนาม Black Panther ตัวละครดังจากค่ายซุปเปอร์ฮีโรอเมริกัน Marvel ได้เสียชีวิตเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แม้จากรายงานข่าว เขาได้รับการยกย่องจากเพื่อนร่วมงานและแฟนหนังทั่วโลกมากมาย แต่ทว่ากลับไม่ค่อยมีข่าวคราวของคนในครอบครัวของเขา ที่ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวของ โบสแมน มากนัก

แต่ล่าสุด เดอร์ริค หนึ่งในพี่ชายของเขา ได้เปิดเผยถึงคำพูดสุดท้ายก่อนที่น้องชายสุดที่รักจะจากโลกนี้ไป ซึ่งทุก ๆ คนต่างตกใจกับสิ่งที่ โบสแมน ได้พูด โดยดูเหมือนว่า โบสแมน เองก็ทำใจยอมรับในสิ่งที่จะเกิดขึ้น และปลงกับชีวิต โดยเขาก็ดูไม่ได้เครียดมากนักกับการที่ตัวเขาอาจจะไม่ได้มีชีวิตต่อไปอีกแล้ว

พี่ชายของเขาได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ครอบครัวของเราอยู่เคียงข้างกับเขาในช่วงวินาทีสุดท้าย ซึ่งตัวผมเอง ก็เป็นบาทหลวงในคืนนั้นก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไป เขาได้ทิ้งคำพูด ที่ฟังแล้วสะเทือนใจไว้กับผมว่า พี่ชาย ฉันกำลังเข้าสู่ควอเตอร์ที่ 4 แล้ว (หมายถึงช่วงสุดท้ายของการแข่งขันกีฬาหลายประเภทในสหรัฐอเมริกา) ฉันต้องการให้พี่พาฉันออกไปจากเกมนี้ที ”

“ เมื่อเขาพูดจบ ผมก็เปลี่ยนเป็นคำอ้อนวอนจากพระผู้เป็นเจ้าได้โปรดรักษาเขาด้วย พระผู้เป็นเจ้าได้โปรดดูแลเขาด้วย พระผู้เป็นเจ้าได้โปรดทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้นโดยทันที และพอถึงวันต่อมา เขาก็จากพวกเราไปตลอดกาล ”

“ สำหรับผมแล้ว น้องชายของผมเป็นคนที่มีพรสวรรค์มาก ๆ เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากที่สุดตั้งแต่ผมเคยเจอ ผมเชื่อว่า สิ่งที่เขาทำมาทั้งหมด จะเป็นสิ่งที่คนทั่วโลกจดจำตลอดไป และผมหวังว่า เขาได้สร้างความสุขให้กับทุกคนแล้วในเวลานี้ ”

Previous articleApple TV+ เล็งทำหนัง The Super Model สุดยอดชีวิตนางแบบแห่งยุค
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เจนติน่า 1-0 เอกวาดอร์ (ฟุตบอลโลก 2022)