โค้ชอั๋น เชื่อ สุโขทัย ยังมีลุ้นเกาะโซนหัวตาราง ไทยลีก

100

สุโขทัย

“ โค้ชอั๋น ” สุรพงษ์ คงเทพ ผู้ฝึกสอนไฟแรงของทีม สุโขทัย เอฟซี ที่ 2 นัดล่าสุด ทีม ค้างคาวไฟ เสมอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สุดดราม่า 3-3 และเสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 ซึ่งถือเป็นการทำแต้มหล่นหายไปเยอะมาก ทำให้ในขณะนี้ ทีม ค้างคาวไฟ ลงเล่นไปแล้ว 8 นัด ในฟุตบอล ไทยลีก 2020 อยู่ที่ 7 ของตาราง มี 14 คะแนน

แต่ สุโขทัย เอฟซี ยังคงมีความหวังในการเกาะหัวตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโอกาสไปเล่นฟุตบอลสโมสรเอเชีย ที่จะนำอันดับ 1-4 ใน 15 นัดแรกของศึก ไทยลีก ไปร่วมโม่แข้งกับยอดทีมจากทั่วทั้งทวีปเอเชีย

ล่าสุด โค้ชอั๋น ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ 2 เกมที่ผ่านมา ที่เราเสมอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-3 และเสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1 เรามีปัญหาเดิม ๆ ที่ผิดพลาดในเรื่องส่วนบุคคล ซึ่งเราจะต้องแก้ไขโดยด่วน ”

“ เรายังต้องเน้นในเรื่องของวิธีการเล่นของเราเหมือนเดิม ตอนนี้ไม่ต้องปรับเปลี่ยนแท็คติกอะไรมากมาย ยังเล่นตามคอนเซ็ปต์ เพราะถือว่า เรามีคาแร็กเตอร์ในการเล่นที่ชัดเจนแล้ว ”

“ ทั้งนี้แต่ละเกม เราต้องมีการปรับในรายละเอียดต่าง ๆ เล็กน้อย ตามจุดอ่อนและจุดแข็งของทีมที่เราต้องเจอ ซึ่งจาก 8 เกมที่ผ่านมา ภาพรวมถือว่าโอเค เราสามารถเริ่มต้นอยู่ในครึ่งบนของตาราง ผมได้กำชับนักเตะว่า ปีนี้เราสามารถสู้ทีมหัวตารางได้ ขอให้เรารักษามาตรฐาน เราอยู่ข้างบนแล้วเป็นสิ่งที่ดี อย่าให้ผลงานตกลงไป ”

“ ในช่วงพักเบรคทีมชาติ เราปล่อยนักเตะพัก 2 วัน และจะกลับมาซ้อมปกติในวันที่ 7 ตุลาคม จากนั้นเราจะเดินทางไปยัง จังหวัดเชียงใหม่ เพื่ออุ่นเครื่องกับทีม เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม เพื่อเตรียมความพร้อมที่เราจะต้องเจอศึกหนัก 2 เกมต่อไปคือ การบุกเยือน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 18 ตุลาคม และเปิดบ้านรับมือ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันที่ 25 ตุลาคม ซึ่งทั้ง 2 ทีมเป็นทีมนำในหัวตาราง ไทยลีก ”

Previous articleแฟนกอล์ฟเฮ พีจีเอทัวร์ ไฟเขียวเข้าชม เบอร์มิวดา แชมเปียนชิพ ได้แล้ว
Next articleDeadpool 2 เกรียนยกกำลัง 2 โหดมันส์ ฮา