Netflix ยืนยัน The Crown Season 4 คุ้มกับที่รอคอยอย่างแน่นอน

369

อดใจรอกันไม่ไหวแล้วกับอีกหนึ่งเดือนของการกลับมาของซีรีส์ยอดฮิต ที่มีแฟนๆ เฝ้าติดตามมากมายอย่าง The Crown Season 4 ที่จะออกฉายทาง Netflix ในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้

หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าเป็นแฟน ๆ ทั่วโลกต้องรอคอยมาอย่างยาวนานกว่าหนึ่งปีเต็ม ซึ่งทางค่าย Netflix ได้มีการปล่อยภาพโปรโมทออกมาโดยตลอด และได้เห็นความเข้มข้น รวมถึงชุดที่เหล่านักแสดงสวมใส่อย่างตระการตา

สิ่งที่น่าจับตามองในซีซันที่ 4 นี้ คงหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของตัวละครสำคัญ 2 คน อย่าง เจ้าหญิงไดอานา ที่รับบทโดยนักแสดงหน้าใหม่ เอ็มมา คอร์ริน และ มาร์กาเร็ต แทตเชอร์ นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศอังกฤษ ที่รับบทโดย จิลเลียน แอนเดอร์สัน ดารานำจากหนึ่งในซีรีส์ระดับตำนานอย่างเรื่อง The X-Files

โดยในซีซันนี้ เรื่องราวจะมุ่งตรงไปที่เหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ในยุค 1980 ของราชวงศ์อังกฤษ โดยทางกองถ่ายได้ถ่ายทำเสร็จทุกอย่างไปเป็นที่เรียบร้อยก่อนที่วิกฤต ไวรัส โควิด-19 จะเริ่มระบาดอย่างหนัก

ในขณะที่ โอลิเวีย โคลแมน ที่รับบท ควีน เอลิซาเบธ และ เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ ที่รับบท เจ้าหญิง มาร์กาเร็ต จะเล่นในซีซันนี้เป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย ก่อนที่ซีรีส์จะปรับเปลี่ยนเรื่องราวเข้าสู่ยุค 1990 และต้นทศวรรษ 2000 โดยได้นักแสดงขั้นเทพอย่าง อิเมลดา สทอนตัน และ เลสลีย์ แมนวิลล์ เข้ามาร่วมงาน

นอกจากนี้ มีการเปิดเผยจาก The Hollywood Reporter สื่อวงการบันเทิงชั้นนำ ว่า The Crown จะไม่มีการฉายซีซัน 5 จนถึงปี 2022 เพราะต้องการให้กองถ่ายได้มีการพักการถ่ายทำชั่วคราว

Previous articleThe Lion King ภาคใหม่ ได้ผู้กำกับดังจาก Moonlight รับงาน
Next articleHow to Train Your Dragon 3 บทสรุปสุดประทับใจของคนและมังกร