สารคดีนักร้องดัง บิลลี อายลิช เตรียมเปิดตัวในโรงหนังและ Apple TV

322

มาแรงแซงทุกโค้งสำหรับ ป๊อปสตาร์ แห่งวงการดนตรีคนใหม่อย่าง บิลลี อายลิช (Billie Eilish) นักร้องสาวดาวรุ่ง ที่ผ่านมาเธอได้รับความสนใจมากมายในวงการดนตรีในเวลานี้ โดยเธอประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ทั้งเรื่องงานผลงานต่าง ๆ และรายได้มหาศาล ที่เข้ามาแบบไม่หยุดยั้ง

โดยล่าสุด ป๊อปสตาร์วัย 18 ปี จะมีภาพยนตร์สารคดีเป็นของตนเองแล้ว ในชื่อว่า Billie Eilish : The World’s A Little Blurry ที่มีกำหนดการเปิดตัวใน โรงภาพยนตร์ และ Apple TV ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ที่จะถึงนี้

สำหรับ Billie Eilish : The World’s A Little Blurry เป็นการร่วมมือในการสร้างภาพยนตร์ของ Apple Original Films และ Interscope Records ค่ายเพลงของเธอ ที่จะได้ตัวของ อาร์. เจ. คัตเลอร์ ผู้กำกับสารคดีฝีมือดี ที่เคยฝากผลงานไว้แล้วอย่าง The War Room (1993) และ The September Issue (2009) มารับหน้าที่ในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มอีกว่า ทางทีมงานได้เริ่มต้นดำเนินการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2016 แล้ว โดยพวกเขาเริ่มเก็บภาพ โดยติดตาม บิลลี อายลิช ไปทุกที่ และถ่ายทำบรรยากาศ และการเก็บตัวต่าง ๆ ให้ได้มากที่สุด ทั้งในชีวิตประจำวัน และการออกทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกยาวเป็นปี ๆ

สำหรับ บิลลี อายลิช กลายเป็นศิลปินหญิง ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งยุค เมื่อเธอโด่งดังเป็นพลุแตกจากผลงานอัลบั้ม EP (อัลบัมทดลอง) ที่ชื่อว่า Don’t Smile at Me (2017) และสตูดิโออัลบัมเต็มชุดแรกอย่าง When We All Fall Asleep, Where Do We Go ? (2019) ที่นั้นเป็นเหมือนการพาตัวเธอคว้า 5 รางวัลแกรมมี สาขาศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม, อัลบัมเพลงป๊อปยอดเยี่ยม, บันทึกเสียงแห่งปี, เพลงแห่งปี (Bad Guy) และ อัลบัมแห่งปี2019

นอกจากนี้ ตัวเธอยังได้รับทาบทามให้ออกแบบสัญลักษณ์ของการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก เกมส์ ที่ สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะยื่นเสนอตัวเป็นเจ้าภาพในปี 2028 อีกด้วย

 

Previous articleTaylor Swift สร้างสถิติใหม่ ชาร์ต Billboard อยู่อันดับ 1 มากสุด 47 สัปดาห์
Next articleชุดสูท Gucci ของ Harry Styles ถูกนำไปจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์