ชุดสูท Gucci ของ Harry Styles ถูกนำไปจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์

116

ถือเป็นชุดสูทสีน้ำเงินสุดสำคัญของ Harry Styles (แฮร์รี่ สไตล์ส) อดีตนักร้องสมาชิกวง One Direction ที่เขาได้สวมสูทของ Gucci (กุชชี) ที่มีกลิ่นอายของความเป็นวินเทจ ขึ้นงานประกาศการบรรจุชื่อของ Stevie Nicks (สตีวี นิคส์) เข้าหอเกียรติยศ Rock and Roll Hall of Fame ณ Barclays Center ในบรู๊กลิน มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2019

ชุดดังกล่าวได้รับการชื่นชมจากเหล่าดีไซเนอร์ และผู้คนในวงการแฟชั่นเป็นอย่างมากว่า เป็นชุดสูทสีน้ำเงิน ที่เรียบง่าย แต่ดูสวยงามมีเสน่ห์ ที่ยังคงมีความวินเทจ แต่ก็ไม่ล้าสมัย นอกจากนี้ ตัวเขาได้สวมชุดนี้ในการแสดงเพลง Stop Draggin’ My Heart Around อีกด้วย โดยรับหน้าที่ร้องคู่กับ Stevie Nicks แทนตำแหน่งของ Tom Petty (ทอม เพตตี)

อนึ่ง นี่เป็นการเสนอชื่อเข้า Rock and Roll Hall of Fame ครั้งที่ 2 ของ Stevie Nicks โดยครั้งนี้ในฐานะศิลปินเดี่ยว ก่อนหน้านี้ เธอเคยเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกวง Fleetwood Mac เมื่อปี 1998

จากการแสดงเพลงในครั้งนั้น Harry Styles ได้ยกย่องเพื่อนต่างวัยอย่าง Stevie Nicks พร้อมกับเป็นคนประกาศด้วยตนเองว่า นี่คือเกียรติสูงสุดของเพื่อน ที่จะได้เข้าสู่ Rock and Roll Hall of Frame และหลังจากที่การแสดงจบลง สูทชุดนี้กลายเป็นสิ่งที่คนในงานวันนั้นต่างพูดถึงเป็นอย่างมาก และหลายคนเชื่อว่า นี่จะกลายเป็น ไอคอนนิค ไอเทม เพราะมันเป็นสูตรที่มีความสวยงาม และมีประวัติศาสตร์เบื้องหลังของทุกสิ่งไปเป็นที่เรียบร้อย

และล่าสุด เสื้อสูทสีฟ้าแสนสวยชุดนี้ ก็ได้ถูกเก็บเป็น ไอเทม เข้าพิพิธภัณฑ์ Rock and Roll Hall of fame ณ เมืองคลีฟแลนด์ รัฐโอไฮโอ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสูทนี้จะได้ร่วมฉากในตู้เดียวกับชุดแสดงของ Beyonce และ The Weekend ในนิทรรศการ “Right Here, Right Now” ณ ชั้นจัดแสดงหลัก

ทำให้หลายฝ่ายต่างพูดถึงประเด็นนี้ว่า เป็นความเหมาะสมอย่างยิ่ง สำหรับเสื้อสูท ที่ใช้ในงานวันประวัติศาสตร์ และมันจะถูกจัดเก็บร่วมกับเสื้อและรองเท้าของศิลปินระดับโลก เพื่อประวัติศาสตร์แห่งวงการแฟชันต่อไป

Previous articleสารคดีนักร้องดัง บิลลี อายลิช เตรียมเปิดตัวในโรงหนังและ Apple TV
Next articleภรรยาโปรกอล์ฟระดับโลก สวมบิกินี ฉลองสามีขึ้นมือ 1