ซิงเกิ้ลใหม่ “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ปิดฉาก เพราะเรา(ยัง)คู่กัน จาก “วิน เมธวิน”

94

ถือว่าปิดฉากกันไปอย่างสวยงาม กับซีรีส์เรื่องดังที่มีแฟนคลับคอยให้การติดตามและสนับสนุนกันอย่างเหนียวแน่น กับเรื่อง “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2 gether” ที่ได้นักแสดงนำอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร มาเป็นตัวหลักในการถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่ โดยได้ดำเนินเรื่องเรื่องมาถึงตอนจบไปในที่สุด

สำหรับซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether นั้นถือเป็นจุดแจ้งเกิดของนักแสดงนำ ไบร์ท กับ วินเลยก็ว่าได้ ด้วยความโด่งดังที่ไม่ใช่แค่เพียงเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังมีชื่อเสียงในระดับเอเชียอีกด้วย ทำให้ผู้จัดจาก GMMTV จึงได้ตัดสินใจที่จะสร้างสรรค์บทเพลงตอบแทนให้แก่แฟน ๆ ที่รัก และชื่นชอบในซีรีส์เรื่องนี้ผ่านซิงเกิ้ลใหม่ “คนนั้นต้องเป็นเธอ”

โดยเป็นการถ่ายทอดบทเพลง ผ่านบรรยากาศอบอุ่นของทั้งคู่ ที่เล่ามุมมองความรักภายในซีรีส์ที่มีมาตั้งแต่จุดเริ่มต้น ไล่มาถึงจนวันปัจจุบันที่ทั้งสองตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันในที่สุด ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงน่ารัก ฟังเพลินสไตล์ป๊อบที่ฟังง่ายได้ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว และยังเป็นการจับไมค์ร้องเพลงเดี่ยวครั้งแรกของ วิน เมธวิน อีกด้วย ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยซิงเกิ้ลออกมา เหล่าแฟนคลับก็ไม่รอช้าที่จะแห่เข้าไปฟังเพลงโปรดของนักแสดงที่ชื่นชอบ จนในตอนนี้เพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ก็ได้ติดอันดับเพลงเพราะขึ้นชาร์ตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงก็อย่าลืมไปหาฟังเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทั้ง ไบร์ท และวิน รวมไปถึงทีมงานซีรีส์ เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2 gether

Previous articleLOMOSONIC กลับมาอีกครั้งกับเพลง “รักครั้งสุดท้าย”
Next articleThe Gentlemen Live คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน