The Gentlemen Live คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

166

GMM Grammy ร่วมกับ เมืองไทยประกันชีวิต กำลังจะสร้างอีกหนึ่งปรากฏการครั้งสำคัญของวงการเพลง ในการพาเหล่าศิลปินนักร้องหนุ่มขวัญใจของคนทั่วประเทศมารวมตัวกันทั้ง 6 ศิลปินกว่า 17 ชีวิตในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ The Gentlemen Live มากกว่าร็อกด้วยเพลงรัก ในวันที่ 31 ตุลาคม และ 1 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ซึ่งคอนเสิร์ต The Gentlemen Live จัดได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษสุด ๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยการนำ 3 วงร็อกระดับแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Bodyslam, Clash และ Potato ซึ่งเป็นหนุ่มสายร็อกแต่จะมาร้องเพลงรัก นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วย 3 ศิลปินสุภาพบุรุษสุดหล่อที่สาว ๆ หลายคนใฝ่ฝันอย่าง ก้อง สหรัถ, โดม-ปกรณ์ ลัม และ ตู่ ภพธร ซึ่งจะมารวมตัวกันเป็นครั้งแรกเพื่อร่วมสร้างสรรค์บทเพลงร็อกที่ได้รับความนิยม จะถูกเปลี่ยนสไตล์เพลงแนวใหม่อย่างที่คุณไม่เคยฟังมาก่อน

คุณจะได้พบกับความหลากหลายของนิยามบทเพลงความรัก โดยเพลงที่จะนำมาแสดงบนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะถูกเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้เป็นเพลงรักที่มีความละมุนอบอุ่นหัวใจ ซึ่งท่านจะพบกับความพิเศษสุด ๆ อย่าง Bodyslam กับ ก้อง-สหรัถ หรือ Clash กับ โดม–ปกรณ์ ลัม และ Potato กับ ตู่ ภพธร นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์อีกมากมาย รอให้คุณได้ไปพิสูจน์ด้วยตาด้วยเองในงานคอนเสิร์ตสุดพิเศษในครั้งนี้

เริ่มจำหน่ายบัตร วันที่ 30 กันยายน 2563  ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป บัตรนั่งราคา 1,500 / 2,000 / 2,500 / 3,000 และ 3,500 บาท ที่ Thaiticketmajor.com สามารถซื้อบัตรได้สูงสุด 6 ใบต่อครั้ง / รอบการแสดง และทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://m.me/TheGentlemenLive2020

Previous articleซิงเกิ้ลใหม่ “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ปิดฉาก เพราะเรา(ยัง)คู่กัน จาก “วิน เมธวิน”
Next article3 แข้งซุปเปอร์สตาร์ก็ไม่รอด! เขี่ย 12 แข้งพ้นทีม มีใครบ้างไปดู