Tenet ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่ทำรายได้ทั่วโลกในสถานการณ์โควิด-19

32

Tenet ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรกที่กล้าเผชิญหน้ากับสถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ ได้เข้าฉายในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรายได้ของหนังเรื่องนี้ผิดจากที่หลายคนคาดหวังเอาไว้อยู่พอสมควร ซึ่งตัวเลขเปิดตัววันแรกในไทยเพียง 3.8 ล้านบาท ซึ่งถ้าลองเปรียบเทียบกับหนังเก่า ๆ ของโนแลนที่ผ่านมาและด้วยช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบนี้ก็ถือว่าเป็นตัวเลขที่ดีเลยทีเดียว ขณะที่การเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำรายไปถึง  20.2 ล้านเหรียญฯ และ Tenet  ในขณะนี้ก็ทำรายได้ทั่วโลกราว 150 ล้านเหรียญฯ เลยทีเดียว ซึ่งมีแนวโน้มในการทำรายได้ไปเรื่อย ๆ ภายใต้สถานการณ์ปัจจุบัน

Christopher Nolan ผู้กำกับของหนังเรื่องนี้กล่าวว่า Tenet ถือเป็นหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีภาพที่สวยตระการตาที่สุดในชีวิตของเขา Tenet เป็นหนังที่ยอดเยี่ยมไม่น้อยไปกว่าผลงานเก่า ๆ ของเขาเลย เช่น หนังเรื่อง Interstellar หรือ Inception ซึ่งหลายคนคงจะได้พิสูจน์ด้วยตาตัวเองกันไปแล้ว ว่าจริงอย่างที่ Christopher Nolan กล่าวไว้หรือไม่

ซึ่งหนังเรื่องนี้กลายเป็นกระแสไปทั่วโลก อย่างในประเทศอเมริกาเองบางรัฐซึ่งอยู่ในสถานการณ์ที่โรงหนังในรัฐที่เขาอยู่อาศัยนั้นถูกสั่งปิดไม่สามารถไปดูที่โรงภาพยนตร์ได้ พวกเขายอมตีตั๋วเครื่องบินเพื่อบินข้ามไปรัฐอื่นเพื่อไปดูหนังเรื่องนี้ในระบบ IMAX ฟิล์ม 70 มม. และหลังจากที่ดูหนังเสร็จก็บินกลับบ้านในวันนั้นเลยทีเดียว หรืออย่างฝั่งยุโรปก็มีกระแสที่ดีไม่แพ้กัน แฟนหนังที่อยู่ในยุโรปต่างตัดสินใจตีตั๋วแบบไปเช้า-เย็นกลับ เพื่อมายังลอนดอนเนื่องจากโรงหนังที่ฉาย Tenet แบบ IMAX ฟิล์ม 70 มม. แห่งเดียวในยุโรปนั่น คือ โรง BFI IMAX จากกระแสดังกล่าวหนังเรื่องนี้จึงอยู่ในความสนใจ และรอให้ทุกท่านได้ไปพิสูจน์ว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่มีคุณภาพอีกเรื่องอย่างที่คาดการณ์ไว้หรือไม่

Previous articleวิลล่าทุบสถิติสโมสรคว้าดาวยิงเบรนท์ฟอร์ดเรียบร้อย เซ็นยาว 5 ปีค่าตัว 28 ล้านปอนด์
Next articleBLINK ห้ามพลาดกับ Light Up the Sky ภาพยนตร์สารคดีของ BLACKPINK!!