วิลล่าทุบสถิติสโมสรคว้าดาวยิงเบรนท์ฟอร์ดเรียบร้อย เซ็นยาว 5 ปีค่าตัว 28 ล้านปอนด์

8

แอสตัน วิลล่า สโมสรชื่อดังของอังกฤษเปิดตัว โอลลี่ วัตกิ้นส์ เพื่อช่วยสโมสรลงแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดยเซ็นกันยาว 5 ปี ค่าตัวแพงทุบเป็นสถิติของสโมสรไปเรียบร้อย ด้วยค่าตัวกว่า 33 ล้านปอนด์

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรแอสตัน วิลล่า ได้แจ้งข่าวใหญ่ที่ทำให้แฟน ๆ ต้องมีความสุขไปตาม ๆ กันหลังได้ทราบเรื่องของการเซ็นสัญญาดาวยิงอย่าง โอลลี่ วัตกิ้นส์ ดาวยิงตัวเก่งของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมจากแชมป์เปี้ยนชิพ อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยโดยสัญญามีอายุถึงปี ค.ศ. 2025 เลยทีเดียว

เรื่องราวดังกล่าวผ่านพ้นไป จากเบื้องต้นที่สิงห์ผยองเพิ่งจะสามารถตกลงค่าตัวกับทาง เบรนท์ฟอร์ด ได้เมื่อวันอังคารนี้ โดยจากการรายงานค่าตัวตกลงกันที่ 28 ล้านปอนด์และรวมกับโบนัสในเงื่อนไขอีก 5 ล้านปอนด์ รวมแล้วค่าตัวอาจสูงถึง 33 ล้านปอนด์ได้ในอนาคต แต่แค่นี้ วัตกิ้นส์ ก็กลายเป็นนักเตะที่มีสถิติค่าตัวสูงที่สุดของสโมสรไปเรียบร้อย ซึ่งทำลายสถิติเดิมของดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนของทีมอย่าง เวสลี่ย์ ไปแล้ว โดยเวสลี่ย์นั้นย้ายมาจาก คลับ บรูซ ทีมดังจากลีกเบลเยี่ยมด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์เมื่อปีก่อน

โดยดาวยิงตัวใหม่เปิดเผยว่า “ผมต้องบอกก่อนเลยว่าตอนนี้ผมตื่นเต้นและยินดีมาก ๆ ที่ได้มาร่วมทีม แอสตัน วิลล่า และได้ร่วมงานกับ ดีน สมิธ อีกครั้ง ตอนนี้ผมแทบจะไม่อยากรอแล้วสำหรับการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก”

“โดยตลอดระยะเวลาของผมที่นี่ผมจะทำสิ่งที่พิเศษ และพยายามทำประตูให้ได้มากที่สุด” ดาวยิงป้ายแดงทิ้งท้าย

Previous articleโรนัลโดคุย การมีเซ็กซ์กับแฟนสาวสร้างสุขให้กับตนมากกว่าทุกการยิงประตูในชีวิต
Next articleTenet ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่ทำรายได้ทั่วโลกในสถานการณ์โควิด-19