“JAYLERR” กับการปล่อยเพลงใหม่ที่ชื่อว่า “Very Very Sorry”

96

หลาย ๆ คนอาจจะรู้จักเขาในบทบาทของนักแสดงวัยรุ่นที่ชื่อว่า เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม เขาได้มีผลงานในวงการบันเทิงครั้งแรกนั่นก็คือการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “เกรียน ฟิคชั่น” และต่อมาก็ได้มีผลงานการแสดงมาเรื่อย ๆ ทั้ง ซีรีส์ ภาพยนตร์ และยังรวมไปถึงมิวสิควีดีโอ ซึ่งในปัจจุบันเจเจก็ได้มาทำงานในด้านการเป็นนักร้องของค่าย “นาดาว มิวสิค” โดยเพลงแรกที่ค่ายปล่อยออกมาเพื่อเป็นการแนะนำตัวของเขาก็คือเพลง “นิมมาน” ร้องโดย “JAYLEER” ซึ่งเพลงนี้เจ้าตัวได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงอีกด้วย โดยเนื้อหาในเพลงจะบอกเล่าเรื่องราวของตัวเขาเองว่าได้มีชีวิตที่ผ่านมาอย่างไรบ้าง ซึ่งจะทำให้ผู้ที่ฟังเพลงนี้ได้รู้จักตัวเขามากยิ่งขึ้น

และล่าสุด เจเจ กฤษณภูมิ หรือ JAYLERR ได้มีการปล่อยเพลงใหม่ออกมาชื่อว่าเพลง “Very Very Sorry” ที่เพลงนี้จะเป็นแนว Hip Hop, R&B โดยเนื้อหาเพลงนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการขอโทษที่ออกมาจากปากของผู้ชายที่ทำไม่ได้สักครั้ง เนื้อร้องของเพลงนี้เมื่อรวมกับดนตรีแล้วออกมาไพเราะ ติดหู สามารถร้องตามได้อย่างรวดเร็ว

ส่วนในเรื่องของ MV นั้น JAYLERR ก็ได้มีการถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดี โทนสีของวีดีโอและการตัดต่อจะทำให้ผู้ที่รับชมรู้สึกตามไปกับเพลงได้ดี สำหรับใครที่ยังไม่เคยฟัง ไม่ควรจะพลาดเป็นอย่างยิ่ง เพราะในเพลงนี้จะทำให้เห็นถึงพัฒนาการของ JAYLERR ได้อย่างไม่น่าเชื่อเลย

Previous articleโซ่เวรี ละครสุดปังจากช่องหลากสี
Next article“ฉลาดเกมส์โกง” ซีรีส์วัยรุ่นที่สะท้อนปัญหาสังคมไทยได้เป็นอย่างดี