นักหวดสาวไทย คว้าแชมป์ บีเจเคคัพ และโค้วต้าเลื่อนชั้น

154

หอบความสำเร็จกับมาฝากพี่น้องชาวไทยกับทีมนักหวดสาว ที่ไปคว้าแชมป์ประเภททีมหญิงในการแข่งขันเทนนิสชิงแชมป์โลก รายการ บิลลี่ จีน คิง คัพ บาย บีเอ็นพี พาริบาส์ หรือ บีเจเค คัพ ปี 2022 โอนเอเซีย/โอเซียเนีย

ทีมนักหวดไทยกลับถึงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากจบการแข่งขัน รายการบิลลี่ จีน คิง คัพ บาย บีเอ็นพี พาริบาส์ หรือ บีเจเค คัพ ปี 2022 โอนเอเซีย/โอเซียเนีย กลุ่ม 2 อีเวนท์ เอ ที่ประเทศมาเลเซีย ประกอบไปด้วย ดร.ทวีศักดิ์ ศิลกุล อุปนายกสมาคมกีฬาลอนเทนนิสแห่งประเทศไทยฯ ในฐานะผู้จัดการทีม ,นายพชรพล คำสมาน กัปตันทีม, นายวีรภัทร สิริจริยาพร นักวิทยาศาสตร์การกีฬา, น.ส.แพรวพรรณ แซ่ลี้ นักกายภาพและนักกีฬา. แน็ต พัณณิน โควาพิทักษ์เทศ, ออมสิน อัญชิสา ฉันทะ, อีฟ พัชรินทร์ ชีพชาญเดช, รวงข้าว ลัลนา ธาราฤดี และพราว ชมภู่ทิพย์ จันดาเขต

โดยทางนายสุรชัย นายกสมาคมการกีฬาลอนเทนนิสฯ กล่าวต้อนรับทุกคน ชื่นชมอีกครั้งและขอบคุณในความพยายามของนักเทนนิสหญิงทีมชาติไทยทุกคน รวมทั้งคณะผู้จัดการทีม กัปตันทีมและทีมงานทุกคนที่ได้ร่วมแรงใจจนสามารถนำความสำเร็จกลับมายังประเทศไทย ด้วยการคว้าแชมป์และได้โควต้าเลื่อนขึ้นกลุ่ม 1 โซนเอเซีย/โอเซียเนีย

ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ นักกีฬาชุดนี้เป็นการผสมผสานของนักกีฬามากประสบการณ์กับนักกีฬาดาวรุ่ง เป็นสายเลือดใหม่ ถือว่าเป็นผลงานที่ลงตัว เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วจากการคว้าแชมป์รายการนี้ เชื่อว่าจะเป็นกำลังสำคัญให้กับเทนนิสทีมชาติไทยต่อไป

Previous articleรวบเลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง งวด 16/8/65
Next articleเจ้าของร้านชี้เสื้อแจ๊สซื้อ 4,500 บาท ไม่ใช่ 1.5 ล้าน