กรีนเบย์ ตั้งเป้าดึง ร็อดเจอร์ส นำทัพซีซั่นหน้า

19

ร็อดเจอร์ส

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานและซีอีโอของแฟรนไชส์ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ออกมาพูดในคอลัมน์รายเดือนบนเว็บไซต์ของทีมว่าเป้าหมายของพวกเขาในซีซั่น 2022 คือดึงตัว แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี กลับมานำทัพ “หัวเนย” ลงสนามอีกครั้ง ซึ่งงานนี้พวกเขามีความตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะดึง แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมานำทัพ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้เหล่าบรรดาผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่นหน้า

“ผมเชื่อได้เลยว่าแฟนอเมริกันฟุตบอล โดยเฉพาะแฟนของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รู้ว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ในวัย 37 ปี เขายังสามารถเล่นฟุตบอลได้ในระดับสูง และตอนนี้พวกเรากำลังพูดถึงเรื่องของเพดานเงินเดือนที่มีนัยยะสำคัญในปีหน้า และผมคิดว่านั่นคือคำตอบส่วนหนึ่งที่ แอรอน ร็อดเจอร์ส จะกลับมาร่วม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่นหน้า หรือไม่”

“นอกเหนือจากสิ่งที่พวกเราพูดถึง นั่นก็คือค่าจ้างส่วนประกอบโดยรวม ที่พวกเราปรับโครงสร้างของทีมก่อนหน้านี้ ผมคิดว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส คงจะมองเห็นเป็นเรื่องสำคัญที่เขาจะกลับมาช่วยงานของเรา และถึงแม้ว่าในตอนนั้น แอรอน ร็อดเจอร์ส จะอยู่ในวัย 38 ปี แต่ผมคิดว่าการเล่นในระดับสูงยังเป็นของ แอรอน ร็อดเจอร์ส เช่นเดิม”

เรื่องเป้าหมายของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่พวกเขากำลังจะดึง แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมาร่วมงานอีกครั้ง สื่อก็กำลังติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้เล่นของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส รวมกัน 24 คน กำลังที่จะเข้าสู่สถานการณ์ ฟรีเอเยนต์ และแน่นอนว่า นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สื่อกำลังจับตามองผู้เล่นของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่จะย้ายออกจากทีม หรือไม่ รวมแม้กระทั่งปีกดาวดังอย่าง เดวอนเท อดัมส์ ก็จะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเยนต์ เช่นเดียวกัน

Previous articleเบิร์กส์ เตรียมหาทีมใหม่หลังเพดานเงินเดือนเกินที่ นิคส์ จะจ่ายให้
Next articleจัสติน หวังพัฒนาผลงานหลังได้ร่วมงาน โอคอนเนลล์