จัสติน หวังพัฒนาผลงานหลังได้ร่วมงาน โอคอนเนลล์

23

โอคอนเนลล์

รอเพียงแค่ไม่กี่อึดใจ เควิน โอคอนเนลล์ โค้ชทีมบุก แอลเอ แรมส์ ก็จะเข้ามานั่งแท่นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และงานนี้ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกของทีมก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกว่า เจ้าตัวตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับ เควิน โอคอนเนลล์ ว่าที่หัวหน้าโค้ชคนใหม่ป้ายแดงของทีม ในฤดูกาลหน้า

มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พวกเขาสามารถตกลงว่าจ้าง เควิน โอคอนเนลล์ ให้เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ไมค์ ซิมเมอร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่ง และแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้ เควิน โอคอนเนลล์ กำลังคุมทีมบุก แอลเอ แรมส์ เพื่อลงสู้ศึก “ซู เปอร์โบว์ล” ที่จะชิงกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์

ซึ่งหลังจากที่เสร็จสิ้นภารกิจ เควิน โอคอนเนลล์ ค่อยเดินทางเข้ามารับงานเป็นหัวหน้าโค้ชให้กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกในวัย 22 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับโค้ชทีมบุก แอลเอ แรมส์ และอีกไม่นานก็จะเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของพวกเขา

“คงไม่มีใครปฏิเสธทีมบุกของ แรมส์ ที่พวกเขาเล่นได้อย่างดุดัน เพราะว่ามี เควิน โอคอนเนลล์ คุมทีมบุก และแน่นอนว่า พวกเขาเข้าชิง ซู เปอร์โบว์ล แล้วผมไม่ได้สนใจด้วยซ้ำว่าใครจะได้แชมป์ในปีนี้”

“แต่สิ่งที่ผมรู้สึกตื่นเต้น นั่นก็คือ เควิน โอคอนเนลล์ กำลังจะเข้ามาเป็นเฮดโค้ชของเรา และผมเชื่อได้ว่า นั่นคือสิ่งที่ เควิน โอคอนเนลล์ จะพัฒนาองค์กรแห่งนี้ และมีผลกับผมโดยตรงแน่นอน ซึ่งห้องของปีกทั้งหมด รวมแม้กระทั่งกลุ่มทีมบุกต่าง ๆ ก็ตื่นเต้นเช่นเดียวกับผม ที่พวกเราจะได้ร่วมงานกับ เควิน โอคอนเนลล์ ที่มีฝีมือ และมันสมองในการวางหมากกระดานให้กับทีม”

Previous articleกรีนเบย์ ตั้งเป้าดึง ร็อดเจอร์ส นำทัพซีซั่นหน้า
Next articlePokemon Legends: Arceus ทำยอดขายทะลุ 6.5 ชุดเพียงสัปดาห์แรก