เมย์ฟิลด์ ขอทีมขึ้นเขียงหลัง บราวน์ส หลุดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ

32

บราวน์ส

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมตัวขึ้นเขียงผ่าตัดที่หัวไหล่ข้างซ้าย หลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และเสียหายถึงขั้นกล้ามเนื้อฉีกขาด และแน่นอนว่าการผ่าตัดซ่อมแซมครั้งนี้เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ มีโอกาสที่จะพักละหายกลับมามีร่างกายปกติในซีซั่นหน้าตามคำแนะนำของแพทย์ หลังจากที่ทีมของพวกเขาไม่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบเพลย์ออฟ จึงทำให้ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ตัดสินใจที่จะทำตามคำแนะนำของแพทย์ ก็คือการผ่าตัด

คลีฟแลนด์ บราวน์ส พวกเขามีเกมสุดท้ายที่จะต้องพบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แต่นั่นก็ไม่ใช่เกมสำคัญแต่อย่างใด เพราะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส พวกเขาหมดสิทธิ์ลุ้นตั๋วไปเล่นรอบเพลย์ออฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นจึงทำให้ ขบวนการของทีมแพทย์และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ พร้อมที่จะทำตามคำแนะนำตลอดระยะเวลาที่ทีมแพทย์ได้เฝ้าระวังมาตลอด หลังจากที่ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 นับตั้งแต่ที่เปิดซีซั่นนี้มา ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้รับอาการบาดเจ็บเพียงแค่ที่หัวไหล่ซ้ายอย่างเดียวเท่านั้น อาการบาดเจ็บที่เท้าซ้าย ก็จะได้รับการรักษาและซ่อมแซมไปพร้อมกัน

เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ได้ออกมาพูดถึงอาการบาดเจ็บ และเจ้าตัวเตรียมที่จะขึ้นเขียงผ่าตัดครั้งนี้ว่า “ผมเป็นคนที่แข่งขันกับตัวเองสูงมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และผมคิดว่านี่คือเวลาที่เหมาะสม และจะเป็นประโยชน์กับผม และทีมมากที่สุด เพราะพวกเราไม่มีเกมการแข่งขันที่จะต้องตึงเครียดมากนัก”

“และผมคิดว่าการดูแลสุขภาพ และร่างกายในตอนนี้ เป็นสิ่งที่ควรโฟกัสมากกว่า ซึ่งมันอาจจะไม่ได้สวยหรู หรือว่าราบรื่นเกี่ยวกับเส้นทางการแข่งขันนับตั้งแต่ที่ได้รับอาการบาดเจ็บสัปดาห์ที่ 2”

Previous articleโคโรน่าไวรัสยังทำงานต่อเนื่อง ล่าสุด 3 ตัวหลัก อีเกิ้ลส์ เข้าบัญชีสำรอง
Next articleNHK ประกาศผลโหวต 100 เกมยอดนิยมตลอดกาลของญี่ปุ่น