โคโรน่าไวรัสยังทำงานต่อเนื่อง ล่าสุด 3 ตัวหลัก อีเกิ้ลส์ เข้าบัญชีสำรอง

32

บัญชีสำรอง

ยังคงเดินหน้าแพร่เชื้ออย่างไม่หยุดหย่อน สำหรับโคโรน่าไวรัส หลังจากที่กระทบกับวงการกีฬาทั่วโลก โดยเฉพาะวงการอเมริกันฟุตบอล ที่ตอนนี้มีผู้เล่นแทบจะครึ่งลีกไม่ว่าจะเป็นตัวหลัก หรือตัวสำรองรวมกระทั่งเฮดโค้ชที่ต้องแยกกักตัว หลังจากที่ตรวจพบว่ามีเชื้อเป็นบวก และล่าสุด ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พวกเขาก็ได้ส่งตัวผู้เล่นตัวหลักถึง 3 ราย ที่มี เจสัน เคลซี่, เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ และ ดัลลาส โกเดิร์ต เข้าสู่บัญชีกักตัว หลังจากที่ถูกตรวจพบว่ามีเชื้อไวรัสโคโรน่า เป็นบวก

สำหรับผลตรวจของผู้เล่นทั้ง 3 รายทั้ง เจสัน เคลซี่, เฟล็ตเชอร์ ค็อกซ์ และ ดัลลาส โกเดิร์ต มีผลเป็นบวกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และแน่นอนว่าพวกเขามีคิวที่จะเปิดบ้านต้อนรับ ดัลลาส คาวบอยส์ กับเกมวันเสาร์ที่จะถึงนี้ และแน่นอนว่าก่อนหน้านี้ ก่อนที่พวกเขาจะส่ง 3 ผู้เล่นตัวหลักเข้าสู่บัญชีสำรองผู้เล่นติดโควิช – 19 ก็มีผู้เล่นอีกหลายรายไม่ว่าจะเป็น ไลน์แบ็กเกอร์ จีเนิร์ด เอฟเวอรี่, เซฟตี้ มาร์คัส เอ็ปป์ส, การ์ด เนต แฮร์บิก, รันนิ่งแบ็ก จอร์แดน ฮาวเวิร์ด, คอร์เนอร์แบ็ก เอวอนเท แม็ดด็อกซ์, เซฟตี้ ร็อดนี่ย์ แม็คลาวด์, รันนิ่งแบ็ก บอสตัน สกอตต์, ไลน์แบ็กเกอร์ อเล็กซ์ ซิงเกิลตัน และ ปีกใน แจ็ค สตอลล์ ซึ่งผู้เล่นที่กล่าวมาทั้งหมดก็ติดโควิด – 19 เช่นเดียวกัน

และคาดว่าว่าเหล่าผู้เล่นที่กล่าวมาทั้งหมดก่อนหน้านี้ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง จะหายทันและทดสอบความฟิตก่อนเตรียมรับมือ ดัลลาส คาวบอยส์ แต่สำหรับ เซนเตอร์ เคลซี่, ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล ค็อกซ์ และปีกใน โกลเดิร์ต จะต้องพักรักษาตัวตามกฎของลีก และจะกลับมาลงสนามไม่ทันในเกมที่พวกเขาพบกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันเสาร์นี้ แน่นอน

Previous articleข่าวร้าย คาวบอยส์ “แกลลัป” ปิดเทอมหลังเอซีแอลฉีกขาด
Next articleเมย์ฟิลด์ ขอทีมขึ้นเขียงหลัง บราวน์ส หลุดตั๋วเล่นเพลย์ออฟ