เบงกอลส์ ฉลองชัยพร้อม เจมาร์ สร้างสถิติใหม่ปีกนอกรุกกี้รับบอลมากสุด

38

เจมาร์

สำหรับชัยชนะของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาถล่ม แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และเฉลิมฉลองชัยชนะกับเกมในนัดนี้ แน่นอนว่าลีก เอ็นเอฟแอล และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ต้องจดบันทึกให้กับ เจมาร์ เชส ปีกนอกรุกกี้ของทีมที่เจ้าตัวทำสถิติรับบอลมากที่สุดตลอดกาล ซึ่งทำลายสถิติเดิมของ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่พวกเขาเคยเล่นร่วมกันใน แอลเอสยู ที่ได้ทำสถิติไว้ 1,400 หลาในซีซั่น 2020

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่สนุกสุดมันส์หลังจากที่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เฉือนเอาชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 34 – 31 พร้อมกับคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่พวกเขาคว้าแชมป์ครั้งล่าสุดในปี 2015 และงานนี้ เจมาร์ เชส ปีกนอกรุกกี้ของทีมที่ลงสนามให้กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นซีซั่นแรกและเป็นปีแรกอาชีพของตนเองก็รับบอลทำลายสถิติ จัสติน เจฟเฟอร์สัน ที่เคยทำไว้ 1,400 หลา ในปีที่ผ่านมา ซึ่งสถิติของ เจมาร์ เชส ที่รับบอลระยะรวมกับเกมที่ชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คลิปล่าสุด เจมาร์ เชส ก็รับบอลรวม 1,429 หลา

สำหรับ เจมาร์ เชส เรียกได้ว่าเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตีคู่กับ โจ เบอร์โบว์ ควอร์เตอร์แบ็กของทีมหลังจากที่ โจ เบอร์โบว์ ขว้างคอมพลีต 30 จาก 39 ครั้ง ระยะ 446 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์ และหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง แน่นอนว่า เจมาร์ เชส ปีกนอกที่รอรับบอล ก็ผลงานกระเตื้องตาม ซึ่ง เจมาร์ เชส รับบอลในเกมที่ชนะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ รับบอล 11 ครั้ง ระยะ 266 หลาและทำ 3 สกอร์ เขาทำระยะรวม 1,429 หลาจากการลงเล่น 16 เกม

Previous articleNetflix รีรันตอนพิเศษซีรีส์วายดัง What Did You Eat Yesterday?
Next articleพอร์เตอร์ Jr. ยังเลือดร้อนหวิดวางมวยกันเอง