พอร์เตอร์ Jr. ยังเลือดร้อนหวิดวางมวยกันเอง

32

วางมวย

เริ่มที่จะมีรอยร้าวอีกครั้ง สำหรับสถานะของ เควิน พอร์เตอร์ Jr. การ์ดพลังหนุ่ม ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ที่เจ้าตัวเหวี่ยงอารมณ์และทะเลาะกับผู้ช่วยโค้ชในเกมที่พวกเขาออกไปเยือน ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส และงานนี้ถ้าหากว่าเพื่อนร่วมทีมไม่เข้ามาแยก เหตุการณ์บานปลายแน่นอน เพราะทั้งสองกำลังที่จะขว้างหมัดรัวใส่กัน จนกระทั่ง เควิน พอร์เตอร์ Jr. ถูกไล่ออกจากสนาม โดยเป็นการไล่ของทีม ก่อนที่จบเกมการแข่งขัน ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ จะได้ออกมาปกป้องการ์ดหนุ่มของทีมว่า ได้รับอาการบาดเจ็บที่ต้นขา

และสำหรับความลับย่อมจะไม่มีในโลกแน่นอน หลังจากที่แหล่งข่าวภายในได้ออกมาขุดคุ้ยว่า ในช่วงพักครึ่งแรก เควิน พอร์เตอร์ Jr. มีปากมีเสียงกับ ลูคัส ซึ่งทั้งสองได้ทะเลาะกัน โดยที่ ลูคัส ผู้ช่วยโค้ชได้ตำหนิ เควิน พอร์เตอร์ Jr. กับผลงานในช่วง 2 ควอเตอร์แรก ที่เล่นได้แบบไม่มีความกระตือรือร้น จึงทำให้ทีมตามหลัง 55 – 77 หลังจากที่ ควอเตอร์ที่ 2 ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส หวดไปถึง 47 แต้ม

และแหล่งข่าวภายในยังออกมาระบุอีกว่า หลังจากเหตุการณ์บานปลายเกิดขึ้น และลมแรงแบบคลื่นเกรี้ยวกราดของ เควิน พอร์เตอร์ Jr. สงบลงเจ้าตัวก็ได้ขอโทษ ลูคัส ผู้ช่วยโค้ชและทางแฟรนไชส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่สำหรับงานนี้ดูเหมือนว่าสื่อในลีกยัดห่วงจะไม่หยุดง่าย ๆ เพราะโดยนิสัยส่วนตัวของ เควิน พอร์เตอร์ Jr. เจ้าตัวค่อนข้างที่จะเกรี้ยวกราด และไม่เชื่อฟังทีมงานสตาฟโค้ชอย่างเช่นที่ถูกเทรดจาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กลางฤดูกาล 2021 นั่นก็เพราะว่าเจ้าตัวมีเรื่องกับเพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัว

Previous articleเบงกอลส์ ฉลองชัยพร้อม เจมาร์ สร้างสถิติใหม่ปีกนอกรุกกี้รับบอลมากสุด
Next articleรัสเซลล์ ไม่สนคอมเมนต์ชู๊ต 3 แต้มห่วย