พีเทอร์สัน รันนิ่งแบ็กลายครามลงเอย ไททั่นส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

15

ไททั่นส์

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ พวกเขาได้ออกมาแถลงการณ์ว่าได้เซ็นสัญญากับ เอเดรียน พีเทอร์สัน รันนิ่งแบ็กวัย 36 ปี เข้าสู่ทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และถ้าหากว่าไม่มีอะไรผิดพลาด เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เตรียมที่จะส่ง เอเดรียน พีเทอร์สัน ลงสนามกับเกมที่จะต้องออกไปเยือน แอลเอ แรมส์ ในช่วงสัปดาห์หน้าตามตารางของการแข่งขัน ซึ่งตอนนี้  เอเดรียน พีเทอร์สัน ก็ถูกส่งเข้าสู่บัญชีรายชื่อผู้เล่นพร้อมบู๊ทันที หลังจากที่ตรวจสภาพร่างกายผ่านสมบูรณ์ทุกขั้นตอนตามที่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ได้วางมาตรฐานไว้

ถึงแม้ว่า เอเดรียน พีเทอร์สัน จะมีอายุถึง 36 ปี แต่แน่นอนว่ารันนิ่งแบ็กตัวอุ้มบอลภาคพื้นดินยังคงขึ้นชื่อว่าเป็น รันนิ่งแบ็กที่ดีที่สุดระดับแถวหน้าของวงการอเมริกันฟุตบอลในปัจจุบันนี้ ในช่วงของการซ้อมก่อนที่จะเซ็นสัญญา เอเดรียน พีเทอร์สัน ทำให้เหล่าบรรดาทีมงานภายใน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ประทับใจกับผลงานการซ้อม

นั่นจึงเป็นที่ไปที่มาที่ทำให้ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ตัดสินใจเซ็นสัญญา เอเดรียน พีเทอร์สัน เข้าสู่ทัพในซีซันนี้ทันที และแน่นอนว่า ความพร้อมของ เอเดรียน พีเทอร์สัน ถูกบรรจุเข้าสู่ชื่อเพื่อเตรียมลงแข่งกับ แอลเอ แรมส์ ในอาทิตย์หน้า

สำหรับในซีซัน 2020 เอเดรียน พีเทอร์สัน สวมเครื่องแบบให้กับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เจ้าตัวออกสตาร์ททั้งหมด 16 เกม ถือบอลวิ่ง 156 ครั้ง ระยะ 604 หลา และทำ 7 ทัชดาวน์ การมาครั้งนี้ของ เอเดรียน พีเทอร์สัน นั่นก็เพราะว่า เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ต้องเซ่นอาการบาดเจ็บของ เดอร์รี่ เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก วัย 27 ปีของทีมที่เข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าขวา ซึ่ง เดอร์รี่ เฮนรี่ มีคิวจะต้องพักยาวอย่างน้อย 6 – 10 สัปดาห์ ก่อนที่จะสามารถกลับมาลงสนามได้

และแน่นอนว่าการเซ็นสัญญาของ เอเดรียน พีเทอร์สัน เข้าสู่ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ถือได้ว่าเป็นการเซ็นสัญญาที่ถูกต้องเพราะสามารถลงสนามทดแทน เดอร์รี่ เฮนรี่ ได้ทันที

Previous article“ฤทธิ์เทวดา” เปิดตัวสังเวียน ONE มวยไทย เจอของแข็ง “เสมาเพชร”
Next articleมือ 1 สมัครเล่นโลก ผงาดครองแชมป์กอล์ฟ “เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ฯ” ที่ดูไบ