วิกกินส์ ยังแข็งกร้าวปัดฉีดวัคซีนแม้กระทบ “ สะพานทอง ”

71

สะพานทอง

ยังคงเป็นปัญหาสำหรับความดื้อรั้นของ แอนดรูว์ วิกกินส์ ฟอร์เวิร์ดเจ้าปัญหาของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ที่เจ้าตัวยังคงปฏิเสธด้วยน้ำแข็งที่เสียงกร้าว และมีท่าทีที่ไม่ยอมกับการฉีดวัคซีน โควิด – 19 ตามกฎของเมืองและกฎของลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ

แน่นอนว่า แอนดรูว์ วิกกินส์ ไม่ได้สนใจผลกระทบภาพรวมของทีม ถึงแม้ว่าจะต้องประสบปัญหาเกี่ยวกับการจัดทัพผู้เล่น หรือว่าจะต้องโดนปรับเงินจำนวนมากมายมหาศาลแค่ไหนก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าไม่ต้องการที่จะฉีดเช่นเดิม

คงจะเป็นกฎที่เริ่มทยอยบังคับใช้ของประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่ง โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ตั้งอยู่ในเมือง ซาน ฟรานซิสโก ซึ่งสาธารณสุขท้องถิ่นได้บังคับให้ประชาชนหรือเริ่มต้นจากเด็กอายุ 12 ปี ขึ้นไป ต้องฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ทำกิจกรรมรวมกลุ่มมากกว่า 500 ชีวิตขึ้นไป นั่นหมายถึง เอ็นบีเอ ซึ่งทีมงานสตาฟฟ์โค้ชและเหล่าบรรดาผู้ชม รวมแม้กระทั่งผู้เล่นจะต้องได้รับวัคซีน และ แอนดรูว์ วิกกินส์ ที่อยู่ภายใต้สังกัด โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส เจ้าตัวก็ต้องฉีดวัคซีนเช่นเดียวกัน ถ้าไม่อย่างนั้นทางสาธารณสุข ซาน ฟรานซิสโก จะไม่อนุญาตให้ลงเล่นเกมในบ้าน

และงานนี้ แอนดรูว์ วิกกินส์ ก็ยังยืนยันเสียงแข็งโดยปฏิเสธอย่างรอบด้าน โดยการหยิบยื่นเรื่องของศาสนาเข้ามาอ้างอิง และเรียกร้องให้ต้นสังกัดทำจดหมายถึงสาธารณสุขท้องถิ่น แต่ท้ายที่สุดแล้วเอกสารทุกชิ้นก็ถูกปฏิเสธเพราะถูกบังคับให้ฉีดวัคซีนทั้งหมด

และคงต้องรอดูท่าทีของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ว่าพวกเขาจะจัดการกับ แอนดรูว์ วิกกินส์ อย่างไร เพราะแน่นอนว่านี่คือการส่งผลกระทบโดยรวมแน่นอนเพราะ แอนดรูว์ วิกกินส์ ไม่สามารถที่จะลงสนามได้ตามกฎของเมือง และพวกเขาก็อาจจะไม่มีความจำเป็นที่ต้องมี แอนดรูว์ วิกกินส์ ในทีมถ้าหากว่าไม่ให้ความร่วมมือ

Previous articleพอร์เตอร์ ปลงใจเซ็น 5 ปี “ นักเก็ตส์ ” เต็มมูลค่า
Next articleฝันเห็นแมวในเดือนตุลาคม 2564 ตีความหมายอะไรได้บ้าง