พอร์เตอร์ ปลงใจเซ็น 5 ปี “ นักเก็ตส์ ” เต็มมูลค่า

11

นักเก็ตส์

ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ผู้เล่นตำแหน่งฟอร์เวิร์ดของทีม เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ได้ตกลงเซ็นสัญญาเต็มมูลค่าเป็นระยะเวลา 5 ปี กับแฟรนไชส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับงานนี้ มูลค่าเต็มที่เจ้าตัวได้เซ็นขยายสัญญากับทีมออกไป รับได้สูงสุดถึง 207 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 6,624 ล้านบาท) ถ้าหากว่าสามารถทำผลงานตลอดระยะเวลา 5 ปีได้อย่างน่าประทับใจ และอยู่ในขั้นของมาตรฐานที่ทางทีมคาดหวัง

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ได้ออกมาเปิดเผยข้อสัญญาที่ได้เซ็นกับ ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ อดีตผู้เล่นดราฟท์คลาส 2018 ว่าพวกเขาการันตีจ่ายสัญญาใหม่ที่ 172.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5,520 ล้านบาท) และถ้าหากว่า ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ จะรับเงินจำนวนเต็มที่สามารถทำได้สูงสุดถึง ก็คือการการันตีผลงานของตัวเองตลอดระยะเวลา 5 ปี ที่ได้เซ็นสัญญา และต้องมีผลงานติด ออล – เอ็นบีเอ พ่วงหลังอีกด้วย และคิดว่าก็คงไม่น่าจะไกลเกินเอื้อมสำหรับ ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ ที่เจ้าตัวจะฟันกำไรเต็มจำนวน

สำหรับสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ และ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ จะมีผลตั้งแต่ปีฤดูกาล 2022 – 23 และแน่นอนว่าในปีนี้คือซีซัน 2021 – 22 ไมเคิล พอร์เตอร์ จูเนียร์ จะเล่นภายใต้สัญญาจ้างปีสุดท้าย และเจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตกับ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ที่ได้เซ็นสัญญา 5 ปี พร้อมกับรอรับโบนัสเต็มว่า

“ แน่นอนนั่นคือค่าจ้างที่มีมูลค่าสูงสุดเพราะพวกเราเต็มใจที่จะคุยสัญญาฉบับนี้ และผมพอใจในตัวเลขที่พวกเขาได้ห้อยไว้เกี่ยวกับเป้าหมายที่ต้องการจะให้ติด ออล – เอ็นบีเอ เพราะนั่นคือผลดีของตัวผมที่ส่งสู่ทีม ”

Previous articleปาเกียว ปล่อยคลิปอำลาสังเวียน มุ่งชิงตำแหน่งผู้นำฟิลิปปินส์
Next articleวิกกินส์ ยังแข็งกร้าวปัดฉีดวัคซีนแม้กระทบ “ สะพานทอง ”