“ นักบุญ ” สังเวยผู้เล่นเจ็บ 2 ราย หลังชนะสวยนัดแรก

11

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

เรียกได้ว่าเป็นการจั่วหัวเปิดซีซัน 2021 ได้อย่างสวยหรูกับชัยชนะของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่พวกเขาสามารถเอาชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 3 – 38 ในเกมแรกได้ แต่แน่นอนว่าสถานการณ์ในการป้องกันของพวกเขาจะต้องย่ำแย่ต่อจากนี้ไป ถ้าหากว่ายังไม่สามารถผลักดันดาวรุ่งขึ้นสู่ทีม หรือว่าเรียกผู้เล่นที่อยู่ในช่วงของการทำผลงานเพื่อขึ้นมาทดแทน มาร์คัส ดาเวนพอร์ท กับ ควอน อเล็กซานเดอร์ 2 ผู้เล่นเกมป้องกันที่ได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และตอนนี้ ทั้งสองผู้เล่นก็ถูกส่งเข้าบัญชีไออาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส พวกเขาได้ส่งผู้เล่นจอมเก๋าที่ดูแลเกมป้องกันของทีมอย่าง มาร์คัส ดาเวนพอร์ท ดีเฟนซีฟเอนด์ และ ควอน อเล็กซานเดอร์ ไลน์แบ็คเกอร์ เข้าสู่บัญชีผู้เล่นได้รับอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ มาร์คัส ดาเวนพอร์ท ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ และ ควอน อเล็กซานเดอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อศอก

แน่นอนว่า ทั้งสองผู้เล่นใช้ร่างกายเกิน 100 เปอร์เซ็นต์ในเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ได้ และงานนี้เรียกได้ว่าชัยชนะของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ต้องสังเวยด้วยอาการบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญถึง 2 ราย แต่ทว่าสถานการณ์ของทีมก็อยู่ในช่วงของการเปิดตัวได้อย่างสวยหรู และแน่นอนว่าในเกมต่อไป พวกเขาจะต้องพิจารณาเหล่าบรรดาดาวรุ่งที่เป็นแบ็คอัพของทั้งสองคนขึ้นมาสู่ทีมกับการใช้งานอีก 3 สัปดาห์ต่อจากนี้

หลังจากที่ทีมแพทย์ได้แจ้งแล้วว่าทั้ง มาร์คัส ดาเวนพอร์ท กับ ควอน อเล็กซานเดอร์ จะต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์ กับเกมการแข่งขันในลีก เอ็นเอฟแอล และจนกว่าที่ทีมแพทย์จะแจ้งอนุญาตให้ลงสนาม เพราะการเข้าสู่บัญชีไออาร์จะต้องได้รับการการันตีจากลีกและทีมแพทย์เช่นเดียวกัน

Previous article“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจ คดีน้องไข่เน่า อยากเตือนวัยรุ่นคิดให้ไกลๆ
Next article3 ราศี เหมือนชีวิตได้เริ่มต้นใหม่ในเดือนตุลาคม 2564