“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดใจ คดีน้องไข่เน่า อยากเตือนวัยรุ่นคิดให้ไกลๆ

401

กลายเป็นคดีโด่งดัง “น้องไข่เน่า “ ที่เรียกตัวเองว่า sex creator ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา ต้องออกมาเตือนเด็กวัยรุ่นที่จะก้าวเข้ามาในจุดนี้ และอยากให้ประเทศไทยทำอะไรให้ชัดเจนเสียที่

โดยพิธีกร นักแสดง ชื่อดัง บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในประเด็นนี้ว่า ในกรณีของน้องเค้าพยายามเป็น Sex Creator แต่ด้วยความรู้สึกของตนเอง สังคมไทยยังไม่ควรที่จะไปถึงจุดนั้น และที่สำคัญเป็นห่วงน้องเขาเพราะอายุยังน้อยอยู่ ที่ผ่านมาตนเองให้การสนับสนุนเรื่อง Sex Worker หรือ เรื่อง Sex Toys อยากให้ทำเป็นเรื่องถูกกฎหมาย จะได้ควบคุมได้

จะได้ไม่มีเยาวชนเข้าไปเกี่ยวข้อง อย่างsex toys มันเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่คนๆนั้นจะสามารถดูแลอารมณ์ของตัวเองได้ อยู่บ้านใครมีรสนิยมอย่างไรก็ได้ แต่มาเป็นสาธารณะขนาดนี้ตนคิดว่ายังไม่ถึงเวลา การกระทำของน้องเขาถือว่าผิดกฎหมาย ไม่ใช่ผิดศีลธรรม เป็นการเผยแพร่สื่อลามกอนาจร น้องไข่เน่าคงไม่ใช่ไม่รู้เท่าถึงการณ์เขาน่าจะรู้อะไรเยอะ แต่น้องอยากทำเร็วเกินไป น้องเรียกร้องในทางที่ผิด ถ้าทำให้มันถูกต้องน้องต้องยื่นในระบบ เหมือนที่ตนยื่นเปลี่ยนแปลงกฎหมาย

ต้องทำอย่างนั้น ทำให้เป็นเรื่องจริงจัง ต้องหาคนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน มันมีหนทางไม่ใช่มาทำแบบนี้ แล้วทำให้ตัวเองโอนคดีความ ก็อยากจะฝากเตือนน้องๆให้มองอนาคตกันไกลๆ ชีวิตคนเรามันสามารถทำอะไรได้มกกกว่าแค่เป็นอยู่ในจุดเรื่องทางเพศ ถ้าทำแล้วอนาคตจะไม่รู้เลยว่าจะกลายเป็นคนสำคัญหรือเปล่า แต่สิ่งที่ทำมันจะเป็นประวัติที่ติดตัวไปตลอดชีวิต

Previous article“นท พนายางกูร” แชร์ประสบการณ์การใช้กัญชาแก้เครียด
Next article“ นักบุญ ” สังเวยผู้เล่นเจ็บ 2 ราย หลังชนะสวยนัดแรก