3 ราศี เหมือนชีวิตได้เริ่มต้นใหม่ในเดือนตุลาคม 2564

46

ทำนายดวงชะตา

จากการทำนายดวงชะตาตามราศีเกิด พบว่าบางราศีจะมีชีวิตเหมือนกับได้เริ่มต้นใหม่อีกครั้งในช่วงเดือนตุลาคม 2564 จะมีราศีใดบ้างไปดูกัน

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม ถึง 13 มิถุนายน)

ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากถ้าหากเทียบกับช่วงที่ผ่านมา ๆ เพราะต้องเจอกับงานหนัก มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานอยู่บ่อยครั้ง แต่ในเดือนนี้ดวงของคุณจะดีขึ้น งานที่กำลังทำอยู่จะประสบความสำเร็จและมีความก้าวหน้าแม้จะก้าวไปทีละนิดก็ตาม

แนะนำเสริมดวงด้วยการซ่อมแซมศาสนาสถานหรือที่สาธารณะ จะช่วยทำให้มีความมั่นคงความก้าวหน้าในหน้าที่การงานแบบไม่หยุดยั้ง

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม ถึง 16 กันยายน)

ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ดวงของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน แต่ความสำเร็จนั้นได้มาเพราะความพยายาม ความตั้งใจ ความอุตสาหะ ไม่ใช่ได้จากคนรอบข้างหรือคนใกล้ตัวคอยช่วยเหลือสนับสุนนแต่อย่างใด

แนะนำเสริมดวงด้วยการทำบุญช่วยเหลือผู้ป่วยผู้พิการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้พิการทางสายตา จะทำให้คุณประสบความสำเร็จตามแผนที่วางไว้

ราศีมังกร (14 มกราคม ถึง 12 กุมภาพันธ์)

ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ดวงของคุณมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ที่ผ่านมาคุณต้องเจอกับปัญหาต่าง ๆ มากมายไม่ประสบความสำเร็จสักที การงานมีปัญหาบ่อยครั้ง แต่ในเดือนนี้ ดวงของคุณกำลังดีขึ้นเรื่อย ๆ อาจได้เลื่อนตำแหน่งหรือเพิ่มเงินเดือน แถมยังมีเกณฑ์ประสบความสำเร็จแบบไม่คาดคิด

แนะนำเสริมดวงด้วยการช่วยเหลือคนอื่น ๆ ให้มีงานเช่น ช่วยซื้อของจากพ่อค้าแม่ค้าที่อายุมาก จะช่วยให้คุณเจริญก้าวหน้าไม่อับจน ไปไหนก็เจอแต่ความรุ่งเรือง มีความมั่นคงในหน้าที่การงาน

Previous article“ นักบุญ ” สังเวยผู้เล่นเจ็บ 2 ราย หลังชนะสวยนัดแรก
Next article4 ราศี มีโชครับทรัพย์ในเดือนตุลาคม 2564