เคอร์รี ยอมรับปรึกษา “ ทอม เบรดี ” ยืนระยะในอาชีพนักกีฬา

108

ทอม เบรดี

สเตฟเฟน เคอร์รี การ์ดดาราของ โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาได้คุยกับ ทอม เบรดี สุดยอดควอเตอร์แบ็คของแฟรนไชส์ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เกี่ยวกับเรื่องของการยืนระยะอยู่ในอาชีพนักกีฬา

แน่นอนว่า ทอม เบรดี ในปัจจุบันนี้เจ้าตัวอยู่ในวัย 44 ปี และ สเตฟเฟน เคอร์รี ที่เป็นสตาร์ในลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ก็กำลังย่างเข้าวัย 33 ปี นั่นจึงทำให้ สเตฟเฟน เคอร์รี มองถึง ทอม เบรดี ว่ามีประสิทธิภาพกับการทำงานในอาชีพของตัวเอง และเจ้าตัวก็ได้โทรปรึกษาเพื่อที่จะเจริญรอยตาม

สำหรับ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็ค ของ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส เจ้าของแชมป์ ซุปเปอร์โบลว์ 7 สมัย กำลังที่จะเล่นในลีกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เป็นซีซันที่ 22 ซึ่ง สเตฟเฟน เคอร์รี ก็กำลังที่จะเข้าเข้าสู่ฤดูกาลที่ 13 กับลีก เอ็นบีเอ เช่นเดียวกัน

แต่ทว่าทั้งสองมีอายุห่างกันถึง 11 ปี และ สเตฟเฟน เคอร์รี ก็ได้ออกมาพูดว่า ตัวเขาได้คุยกับ ทอม เบรดี เป็นการส่วนตัวเกี่ยวกับการรักษาสภาพร่างกายให้มีประสิทธิภาพคงเดิมถึงแม้ว่าอายุจะเดินไปข้างหน้าก็ตาม

“ ผมได้โทรหา ทอม เบรดี เพราะผมรู้สึกว่าเขาคือสุดยอดของผู้เล่น และแน่นอนว่าอเมริกันฟุตบอลเป็นกีฬาที่ปะทะอย่างหนัก แต่ ทอม เบรดี ที่มีอายุมากถึง 44 ปี ในตอนนี้ เขายังคงสามารถทำงานได้อย่างน่าทึ่ง และเขากำลังจะก้าวเข้าสู่การเล่นอาชีพในปีที่ 22 เบรดี เคยบอกว่าจะหยุดเล่นตั้งแต่ที่เขาอายุ 30 ต้น ๆ แล้วก็มาพูดอีกครั้งในช่วง 30 ปลาย ๆ จนกระทั่งตอนนี้ เบรดี ก็ยังสามารถทำงานให้กับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่ลดหย่อนเลยแม้แต่น้อย ”

Previous articleทั่วโลกยอมรับ “ ซื้อเลขวันเกิด ” ให้โชคก้อนใหญ่
Next articleแชมป์ไร้พ่าย UFC มอง “ ริงเกิร์ล ” ไม่ได้ทำประโยชน์ให้กับการแข่งขัน