ทั่วโลกยอมรับ “ ซื้อเลขวันเกิด ” ให้โชคก้อนใหญ่

33

โชคก้อนใหญ่

สำหรับความเชื่อเรื่องของตัวเลข โดยเฉพาะเลขวันเกิดหรือว่าปีเกิด คนไทยคงจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว และมีความเชื่อแบบนี้ตลอดมา และสำหรับชาวอเมริกันรายนี้ที่อยู่ในรัฐแมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เขาก็ได้ซื้อตัวเลขตามความเชื่อของตัวเองเช่นเดียวกัน

และวันที่ 11 สิงหาคม 2021 ที่ผ่านมา หนุ่มชาวอเมริกันรายนี้ก็ถูกลอตเตอรีรางวัลใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่ซื้อตัวเลขซึ่งเป็นตัวเลขวันเกิดตามที่พี่สาวได้โทรมาบอก ซึ่งก็เกี่ยวโยงกับความเชื่อของคนไทยเกี่ยวกับเรื่องตัวเลขวันเกิดที่ให้การยอมรับทั่วโลก

สำหรับหนุ่มใหญ่ผู้โชคดีของประเทศสหรัฐอเมริกาชื่อ เจมส์ พิตต์ ในวัย 57 ปี ซึ่งเจ้าตัวถูกลอตเตอรีของประเทศรางวัลใหญ่ และสำหรับข่าวตามสื่อโซเชียลคงรู้ดีอยู่แล้วว่า รางวัลลอตเตอรีของประเทศสหรัฐอเมริกา ต่างก็ให้แจ็คพอตใหญ่สำหรับผู้โชคดีอยู่แล้ว

เจมส์ พิตต์ ได้เล่าว่า ปกติแล้วตนเองเป็นคนซื้อลอตเตอรีอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้จริงจัง จนกระทั่งวันที่ 11 สิงหาคมของทุก ๆ ปีคือวันเกิดของตนเอง พี่สาวจึงได้โทรมาบอกว่าควรที่จะซื้อเลขวันเกิดของตัวเองไว้ เพื่อที่จะลุ้นลอตเตอรีของประเทศ ซึ่งเจ้าตัวก็ฟังหูไว้หูเพราะไม่ได้จริงจังแต่อย่างใดกับการซื้อลอตเตอรีในแต่ละงวด

เจมส์ พิตต์ ยังเล่าอีกว่า หลังจากที่คุยกับพี่สาวเสร็จ ภรรยาก็ได้รุมเร้าให้ออกไปซื้อลอตเตอรีเลขวันเกิดของตัวเอง เจ้าตัวก็ไม่ได้ขัดและได้เดินทางออกไปหาซื้อลอตเตอรี จนกระทั่งรางวัลประกาศออกมา ตัวเองจึงรู้ว่าถูกรางวัลมูลค่า 500,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.6 ล้านบาทถ้าคิดเป็นเงินไทย

Previous articleทั้งเฮี้ยนทั้งแม่น! “ ศาลเจ้าพ่อตาดำ ” จังหวัดราชบุรี
Next articleเคอร์รี ยอมรับปรึกษา “ ทอม เบรดี ” ยืนระยะในอาชีพนักกีฬา