ชาร์จเจอร์ส ผลักดัน “ เฮอร์เบิร์ต ” เป็นศูนย์กลางของแฟรนไชส์

21

เฮอร์เบิร์ต

แบรนดอน สเตลีย์ หัวหน้าโค้ช ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ได้ออกมาพูดถึง จัสติน เฮอร์เบิร์ต ควอเตอร์แบ็คปี 2 ของทีม ที่ในซีซันกำลังจะเปิดนี้ พวกเขาได้วางให้ เฮอร์เบิร์ต เป็นศูนย์กลางของทีม นั่นหมายถึงควอเตอแบ็คตัวหลัก ที่จะควบคุมเกมบุก และนั่นก็จะทำให้ เฮอร์เบิร์ต ได้รับการการันตีว่า การออกสตาร์ทในซีซันหน้า เจ้าตัวจะได้เป็นตัวจริงให้กับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส แน่นอน

แบรนดอน สเตลีย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “ โรเบิร์ต เมย์ส ” นักข่าวชื่อดัง เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับการผลักดันผลงานของ จัสติน เฮอร์เบิร์ต และทัศนคติที่ต้องการจะเห็นฟอร์มของ เฮอร์เบิร์ต อยู่ในขั้นของควอเตอร์แบ็คระดับแถวหน้าของวงการ เอ็นเอฟแอล

และแน่นอนว่า แบรนดอน สเตลีย์ ได้พูดถึงระบบของทีม ที่จะเป็นเคสของการศึกษาที่จะผลักดันผู้เล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็คดาวรุ่งที่จะขึ้นมาทดแทนในอนาคต

“ ผมไม่มีอะไรที่จะต้องปิดบังกับแผนการทำงานของผม และ จัสติน เฮอร์เบิร์ต คือผู้เล่นตัวหลัก ที่เขาจะยืนควบคุมในเรื่องของการขว้างบอล และสิ่งที่ผมต้องการคือ ผู้เล่นทีมบุกจะต้องรายล้อม จัสติน เฮอร์เบิร์ต เพื่อที่พวกเราจะวิ่งกระจายการทำงาน และนั่นคือสิ่งที่พวกเราจะเห็นในซีซันหน้า ”

“ และตอนนี้ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ก็ทำได้ดีในช่วงของการร่วมกิจกรรมที่ผ่านมา ซึ่งแสดงให้เห็นว่า ภายใต้การหล่อหลอมที่ เฮอร์เบิร์ต ทำงานหนักมาโดยตลอดในช่วงของการฝึกซ้อม จะตอบสนองทีมสตาฟฟ์โค้ชของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ให้ลงทำงานเป็นตัวจริงในซีซันหน้า และผมการันตีได้เลยว่าถ้าหากผลงานของ เฮอร์เบิร์ต ผงาดขึ้นมาเป็นควอเตอร์แบ็คระดับแถวหน้า คงจะเป็นระบบการศึกษาของแฟรนไชส์ ”

Previous articleสื่อตีข่าว Steelrising มีแผนเปิดให้เล่นเดือนมิถุนายนปีหน้า
Next articleซาโตรันสกี พาทีมชาติเช็ก ตีตั๋วยัดห่วง โอลิมปิก 2020