สื่อตีข่าว Steelrising มีแผนเปิดให้เล่นเดือนมิถุนายนปีหน้า

27

เดือนมิถุนายน

แม้ว่า GreedFall จะไม่ค่อยได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์เท่าไหร่นักหลังเปิดตัววางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ทาง Spiders Studio ก็ยังไม่หยุดพัฒนา และพร้อมปล่อยผลงานเกมชูโรงอย่าง Steelrising ให้ทุกคนได้เล่นกัน

Nacon ตัวแทนจำหน่าย และ Spiders Studio บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกม Steelrising ที่จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้หลังจากกลายเป็นหนึ่งในเกมที่น่าจับตามองของปี

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Nacon และ Spiders Studio ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่า Steelrising จะเปิดวางจำหน่ายในช่วงเดือนมิถุนายนปี 2022 โดยปัจจุบันทางทีมงานได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้วและได้รับเสียงตอบรับดีมาก ๆ

ภายในตัวอย่างของเกม Steelrising ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละคร Aegis หุ่นยนต์หญิงที่ทำการก่อการกบฏ และต้องเผชิญหน้ากับ พระเจ้าหลุยส์ที่ 16 พร้อมกับเหล่ากองทัพทหารเครื่องจักรกลของพวกเขา เพื่อต่อสู้และเอาชีวิตรอดให้ได้

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ฉากภายในเกมดังกล่าวจะถูกนำเสนอในช่วงยุคปฏิวัติแผ่นดินฝรั่งเศส ซึ่งถูกนำมาตีความใหม่จากทีมงาน Spiders Studio เจ้าของผลงานเกม GreedFall

อย่างไรก็ตาม Steelrising ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่ที่แน่ ๆ พวกเขาจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1283400/Steelrising

สำหรับ Spiders Studio ได้ปล่อยผลงานเกมคุณภาพออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายอย่างเช่น GreedFall, The Technomancer, Bound by Flame,  Mars : War Logs, Of Orcs and Men, The Testament of Sherlock Holmes, Faery : Legends of Avalon และ Sherlock Holmes Versus Jack the Ripper

ลิงก์ Steelrising | Gameplay Trailer

https://youtu.be/UxVNgLm_dXk

Previous articleประธาน Xbox เผยเจรจาเทคโอเวอร์ Bethesda ใช้เวลากว่าสองปี
Next articleชาร์จเจอร์ส ผลักดัน “ เฮอร์เบิร์ต ” เป็นศูนย์กลางของแฟรนไชส์