แอริโซนา เล็งดัน “ เมอร์รีย์ ” อนาคตควอเตอร์แบ็คหลังมีพัฒนา

13

เมอร์รีย์

ไคเลอร์ เมอร์รีย์ อดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2019 ที่เจ้าตัวพัฒนารูปแบบการเล่นดีขึ้นทุก ๆ ปีหลังจากที่ สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ของ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ควอเตอร์แบ็คฟอร์มแรง นับตั้งแต่ที่ย้ายเข้ามาสู่ แอริโซนา คาร์ดินาลส์

สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไปของ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ได้ออกมาพูดถึงพัฒนาการของ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ควอเตอร์แบ็คตัวความหวังของทีมว่า มีการพัฒนารูปแบบการเล่นดีขึ้นในแต่ละปี และแน่นอนว่า ตอนนี้ทางแฟรนไชส์มีความเชื่อมั่นว่า ไคเลอร์ เมอร์รีย์ จะเป็นอันดับ 1 ของวงการลีก เอ็นเอฟแอล

“ ถ้าหากทุกคนมองว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยเกี่ยวกับการพัฒนารูปแบบการเล่นในแต่ละปีด้วยการขับเคลื่อน และถึงจะช้า ผมมองว่านั่นคือสิ่งสำคัญซึ่ง ไคเลอร์ เมอร์รีย์ กำลังทำตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา หลังจากที่ได้ย้ายเข้ามาสู่ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ”

“ และพัฒนาการของผู้ชายคนนี้ ทำให้รูปแบบการเล่นหรือการขว้างให้กับเพื่อนร่วมทีม มีเรื่องเซอร์ไพรส์ขึ้นในทุก ๆ เกม ซึ่งนั่นแหละที่ผมหมายถึงการพัฒนาที่ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ มีรูปแบบการเล่นและแนวความคิดที่แปลกออกใหม่ ซึ่งยังอยู่ในขอบเขตของรูปแบบที่เราวางแผน ”

“ และสำหรับ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ แล้ว การพัฒนาแสดงให้เห็นอย่างชัดเจน และแน่นอนว่า เพื่อนร่วมทีมค่อนข้างที่จะเล่นง่าย หลังจากที่ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ เริ่มที่เข้าใจระบบเกมมากขึ้น ซึ่งนั่นคือการพัฒนาของตัวเขาตลอดระยะเวลาที่อยู่กับ แอริโซนา คาร์ดินาลส์ ซึ่งพวกเราได้มีการพูดคุยกันว่าถ้าหากใช้ ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ในช่วงสัญญาปีสุดท้าย การขยายสัญญาระยะยาวกับควอเตอร์แบ็คที่มีความสามารถอย่าง ไคเลอร์ เมอร์รีย์ ก็มีความเป็นไปได้

Previous articleเจ็ตส์ พร้อมทุ่มค่าเหนื่อย เซ็นเซฟตี “ มาร์คัส เมย์ ” ระยะยาว
Next articleจานนิส ขอบคุณ “ มิดเดิลตัน ” ฟอร์มร้อนช่วย “ บัคส์ ” นำเกมซีรีส์