“ ผี ” ถกสปอนเซอร์ คว้า “ โด้ ” ซัมเมอร์นี้

30

ผี

หลังจากที่รถยนต์ยี่ห้อดัง เชฟโรเลต ที่เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พวกเขาได้ต่อสัญญาเพื่อเป็นสปอนเซอร์ให้กับ “ ปีศาจแดง ” ต่อไปจนถึงสิ้นปี 2021 และ เชฟโรเลต พร้อมกับบอร์ดบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ได้วางแผนการตลาดในช่วงที่พวกเขาต้องการทำยอดขาย โดยการดึงตัว คริสเตียโน โรนัลโด ซุปเปอร์สตาร์หมายเลข 7 ของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส ยอดทีมในแดนมะกะโรนี เข้ามาร่วมทัพ “ ผีแดง ” ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

หลังจากที่ “ ปีศาจแดง ” มีข่าวว่า จะรอให้ คริสเตียโน โรนัลโด หมดสัญญากับทีม “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส หลังจากที่พวกเขาไม่ต้องการที่จะเสียเงินค่าฉีกสัญญา และต้องการทุ่มเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเป็นค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด เข้ามาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มากกว่า แต่สำหรับตอนนี้หลังจากที่ เชฟโรเลต ได้วางแผนการตลาดใหม่เนื่องจากพวกเขาได้ต่อสัญญาออกไปถึงสิ้นปีหน้า สปอนเซอร์รายใหญ่จึงพร้อมที่จะสนับสนุนงบประมาณเพื่อให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าตัว โรนัลโด เข้ามาร่วมทัพเร็วขึ้น โดยที่วางไว้ในซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยจะต้องคว้า “ โด้ ” เข้ามาวาดลวดลายในโรงละครผีแดงให้ได้

นอกจากผลพวงของเหล่าบรรดาสาวก “ ปีศาจแดง ” จะได้เห็น โรนัลโด กลับมาทำผลงานให้กับสโมสรอีกครั้ง เชฟโรเลต ก็คงเล็งเห็นผลประโยชน์ทางการตลาด ที่จะเพิ่มยอดขายให้กับรถยนต์ของพวกเขาให้กระเตื้องขึ้นอีกครั้ง หลังจากที่ตอนนี้ โรนัลโด เล่นให้กับ ยูเวนตุส และสปอนเซอร์หลักของเจ้า “ ม้าลาย ” ก็เห็นจะเป็นยี่ห้อรถ จี๊ป ซึ่งยอดขายของพวกเขาก็พุ่งทะยานขึ้นอันดับ 1 ในแถบยุโรป หลังจากที่มี คริสเตียโน โรนัลโด สวมเสื้อที่มียี่ห้อรถ จี๊ป อยู่บนหน้าอก

Previous article“ ปืน ” เล็งดึง ดีบาลา เสียบแดนกลางซัมเมอร์หน้า
Next article“ วาลูเคียวิกซ์ ” เจ้าพ่อลูกกลางอากาส ที่ “ หงส์ ” สนใจ