“ วาลูเคียวิกซ์ ” เจ้าพ่อลูกกลางอากาส ที่ “ หงส์ ” สนใจ

70

หงส์

เซบาสเตียน วาลูเคียวิกซ์ กองหลังทีมชาติโปแลนด์ ของ “ ชาวเกาะ ” กายารี สโมสรในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในแดนมะกะโรนีเป็นอย่างมากในตอนนี้ และตัวเขาเองได้รับฉายาว่า เป็นเจ้าพ่อลูกกลางอากาศ และ วาลูเคียวิกซ์ ที่มีส่วนสูง 188 เซนติเมตร บวกกับความเร็วและความคล่องตัว จึงทำให้ วาลูเคียวิกซ์ กลายเป็นนักเตะที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้ โดยเฉพาะ เจอร์เกน คล็อปป์ ที่กำลังมองหาปราการหลังตัวหลักเข้ามาทดแทนนักเตะ ที่ได้รับอาการบาดเจ็บในแผงหลังของทีมให้ได้ในฤดูกาลนี้

ไม่ว่าจะเป็นกองหลังทีมไหนที่มีความโดดเด่น ดูเหมือนว่า คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง จะให้ความสนใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ คล็อปป์ กำลังมองหานักเตะที่จะเข้ามาเสริมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้ หลังจากที่ผู้เล่นกองหลังตัวหลักของ หงส์แดง ไม่ว่าเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์จ และ โจ โกเมซ ที่ส่อแววจะต้องพักยาว และ คล็อปป์ ต้องการเสถียรภาพในแผงกองหลัง ด้วยสาเหตุนี้ วาลูเคียวิกซ์ จึงตกเป็นเป้าหมายหลักของ หงส์แดง ในตอนนี้

ถึงแม้ว่า กายารี จะได้จับ วาลูเคียวิกซ์ เซ็นสัญญาถึงฤดูกาล 2024 ก็ตาม แต่เชื่อได้เลยว่า ทีมดังแห่งแดนมะกะโรนีคงไม่ต้องการที่จะรั้งนักเตะให้อยู่กับทีมระยะยาวเป็นแน่ หลังจากที่บอร์ดบริหาร กายารี เล็งเห็นว่า วาลูเคียวิกซ์ จะสามารถทำกำไรได้อย่างงดงามในช่วงตลาดหน้าหนาวที่กำลังจะเปิดนี้ พวกเขาจึงพร้อมที่จะปล่อย วาลูเคียวิกซ์ ออกจากทีม พร้อมกับเรียกค่าตัวแพงถึง 2 เท่าจากที่เคยตั้งราคาไว้กับสัญญาเดิม

Previous article“ ผี ” ถกสปอนเซอร์ คว้า “ โด้ ” ซัมเมอร์นี้
Next articleAlive (2020) โดดเดี่ยวแต่ไม่เดียวดายเพราะมีซอมบีไล่ฆ่า