“ ปืน ” เล็งดึง ดีบาลา เสียบแดนกลางซัมเมอร์หน้า

30

ปืน

สื่อแดนมะกะโรนีได้ออกมาระบุว่า ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก หลายทีมให้ความสนใจ เปาโล ดีบาลา ตัวทำเกมรุกของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา เข้ามาเล่นในลีกเมืองผู้ดี หลังจากที่นักเตะเล่นไม่เข้ากับระบบของผู้จัดการทีมป้ายแดง

ดีบาลา เป็นนักเตะที่เนื้อหอมเป็นอย่างมาก ซึ่งด้วยรูปแบบสไตล์การเล่นของนักเตะสายเลือดอาร์เจนตินา ที่มีความดุดันและลีลาแพรวพราวในสนาม ดีบาลา จึงเป็นที่ต้องการของหลายทีม แต่ดูเหมือนว่า ฤดูกาลที่ผ่านมา ดีบาลา จะเป็นตัวหลักให้กับ ยูเวนตุส ซึ่งสถานการณ์ของ ดีบาลา เริ่มเปลี่ยนไปหลังจากที่ได้มีการเปลี่ยนถ่ายผู้จัดการทีม ซึ่งตอนนี้ อันเดรีย ปีร์โล เข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีม และดูเหมือนว่า อดีตกองกลางตัวรับทีมชาติอิตาลี ที่เข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีม จะไม่สามารถถ่ายทอดระบบให้มิดฟิลด์ตัวรุกอย่าง ดีบาลา ให้เล่นกับระบบทีมได้ดี

สำหรับทีมที่ให้ความสนใจ ก็คงจะไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากจะเป็นบิ๊กเนมอย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และทีม “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ที่ดูจะมาแรงหลังจากที่ได้ส่งทีมเจรจาและทีมแมวมองไปซุ่มดูฟอร์ม ดีบาลา โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ ดีบาลา ได้พิจารณาในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้ เพื่อที่จะดึง ดีบาลา เข้ามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังจากที่พวกเขาไม่ต้องแบกภาระ เมซุต โอซิล เกี่ยวกับค่าเหนื่อย นั่นคงจะเป็นเงินก้อนใหญ่ที่ทาง อาร์เซนอล พร้อมที่จะมอบให้กับ ดีบาลา

Previous article“ เจ้าเท่ห์ ” ชี้นักเตะต่างชาติ “ สมุทรปราการ ” ปรับเข้าหาแข้งไทยได้ดีขึ้น
Next article“ ผี ” ถกสปอนเซอร์ คว้า “ โด้ ” ซัมเมอร์นี้