ขอพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง ! เอเย่นต์ยัน “คูตินโญ” ไม่ย้ายไปไหน หลังล่าสุด “คูมัน” แจ้งว่าเขาอยู่ในแผนการทำทีม

61

เคีย ชูรับเชียน ซุปเปอร์เอเย่นต์ชื่อดังที่ทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลดาวเตะบราซิลอย่าง ฟิลิปเป คูตินโญ ออกมาคอนเฟิร์มว่าลูกค้าในความดูแลของเขาจะอยู่ต่อกับบาร์เซโลนาต่อไปในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน หลังได้รับการยืนยันแล้วว่าอยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือใหม่อย่าง โรนัลด์ คูมัน

“หลังจากที่บาเยิร์น มิวนิค คว้าแชมป์รายการยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ได้วันเดียว โรนัลด์ คูมัน ยกสายหา คูตินโญ ด้วยตัวเองเพื่อเอ่ยปากยินดีกับเจ้าตัว และยังได้แจ้งว่าตัวนักเตะอยู่ในอนาคตการทำทีมของเขา อยากให้เดินทางกลับไปบาร์เซโลนาเร็วที่สุด” ชูรับเชียน เปิดเผยกับสื่อ talkSPORT

“และเหตุผลที่ทำให้เรารู้สึกดีมากที่สุดก็เพราะว่า คูมัน แจ้งว่าต้องการให้นักเตะของเขาไปเข้าแคมป์ฝึกซ้อมวันที่ 7 กันยายนในขณะเดียวกัน คูตินโญ ก็ไม่ลังเลใจเลยกับการกลับไปเข้าแคมป์ บาร์เซโลนา โดยที่ไม่พักผ่อนในช่วงวันหยุด เพราะเขาตัดสินใจตั้งแต่เดือนก่อนหน้านี้แล้ว”

“บาร์เซโลนา เป็นทีมที่ยังไม่ลงตัวและต้องการการเปลี่ยนแปลงในปีสองปีหลัง โดยอย่างยิ่งเรื่องของแนวทางการเล่นที่ไม่เหมือนเดิม และ คูมัน เองก็ทราบเรื่องนี้เป็นอย่างดีเขาต้องการที่จะแก้ไขเรื่องนี้ให้กลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง ด้วยเหตุผลนี้เขาจึงแจ้งว่าต้องการให้ทีมมีผู้เล่นในสไตล์แบบ คูตินโญ, เดมเบเล และกรีซมันน์ ให้อยู่กับทีมของเขาเพื่อเป็นการกลับเข้าสู่การเป็นบาร์เซโลนาอีกครั้ง”

โดยฤดูกาลที่ผ่านมา คูตินโญ กลับมามีชื่อเสียงและการได้รับความสนใจอีกครั้งจากการย้ายไปร่วมทีมแบบยืมตัวกับเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยึดตัวจริงได้อยู่ตลอด จนพาทีมคว้า ทริปเปิ้ล แชมป์ อย่างยิ่งใหญ่

 

Previous article“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ยันไม่ได้ทำสาวเหนือท้อง กล้าท้าตรวจ DNA
Next articleดิ้นไม่หลุด ! หลักฐานมัดตัวชัดเจน โฟลเด้นกับกรีนวู้ด โผล่หลาพาสาวเข้าแคมป์ทีมชาติ