“โค้ชเตี้ย” ชมพีทีเล่นได้ดี หลังแพ้ท่าเรือ

8

หลังจากที่ พีที ประจวบ เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ท่าเรือ เอฟซี 1-1 เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา “โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ” ยอมรับเด็กเล่นตามเป้า

ล่าสุด “สะสม พบประเสริฐ” กุนซือใหญ่พีที ประจวบ เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า “ก็ต้องบอกว่าเด็กๆเล่นได้ตามที่เราตั้งเป้ากัน คำพูดเดิม ซีนเดิมคือ ทุกเกมที่ลงสนามต้องมีแต้ม นั่นคือจุดมุ่งหมายของเรา แน่นอนฟุตบอลมันอาจจะต้องใช้คำว่ายุติธรรม ทำไมมันถึงโดนตีเสมอ ครึ่งหลังเราเก็บบอลไม่ค่อยได้ ก็ต้องไปแก้กันต่อ กับเกมที่เป็น 2 เกมใหญ่ ที่หลายคนคิดว่าเราไม่รอด แต่เรารอดมาได้ เรื่องผู้เล่นบางคนก็บาดเจ็บ บางทีข้อมูลที่นักเตะหายไป ควรจะมีบอกว่านักเตะเจ็บ ถึงเวลาจริงๆทีมมันสเกาท์กันได้อยู่แล้ว แฟนบอลจะได้มีความสงสารบ้างเนอะ

บางทีมันจะได้มีฟีดแบคกลับมาว่าเออทีมมันเจ็บ เรารอดมาได้ ก็เก่งนะ ผมอยากมีโมเมนต์นี้แค่นั้นแหละ เกมนี้ต้องชมเลยเชฟหลังที่เปลี่ยนลงไป ผมเชื่อว่าคนทั้งสนามเท้าหงิกอะ เพราะทรงไม่ใช่แบรนด์เนม แต่เราสู้เขาได้ ผมจึงบอกเด็กๆว่าเราไม่ต้องสนใจอะไร เพราะเราสู้ได้ ให้ทำตามสิ่งที่คิด ในสิ่งที่เราต้องการ ผมว่ามันสนุกกับการทำงานนะ ผมก็ได้คุยกับเด็กๆ ว่าผมมาอยู่กับเขา 24 ชม. ก็อยากจะทำให้ทีมดีขึ้นครับ ก็ขอบคุณแฟนบอลประจวบ จากนี้ประจวบจะสนุกสนาน และเข้มข้นมากขึ้น ผมเชื่อแบบนั้น”

Previous article“บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด” รั้งจ่าฝูง หลังชนะ “ตราด เอฟซี” 4-3
Next article“อุทัยธานี เอฟซี” เปิดบ้านเสมอ “นครปฐม ยูไนเต็ด” ไทยลีกเลกสอง