ชาวสิงห์ท่าเรือ ใจหาย มาดามแป้ง จะลาออก

17

เป็นที่แน่นอนแล้ว ที่ “มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” ประธานสโมสรท่าเรือ เอฟซี ลงสมัครชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลไทย ทำเอาแฟนๆชาวท่าเรือ อดใจหายกับการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ได้

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก เกรียนสิงห์ท่าเรือ เฟซบุ๊กแฟนคลับของทีมสิงห์ท่าเรือ ได้ออกมาโพสต์ถึง “มาดามแป้ง” ประธานสโมสร หลังจากที่มาดามแป้งตัดสินใจลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ โดยโพสต์ข้อความว่า “เหลือเวลาอีกแค่ 20 วันแล้วสินะ กับคำว่าประธานสโมสรการท่าเรือเอฟซี มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้ที่คลั่งไคล้และรักกีฬาฟุตบอลอย่างจริงจัง แอดคิดแล้วก็ใจหายนะ ระยะเวลาเกือบ 10 ปี ผ่านอะไรมาด้วยกันตั้งมากมาย ทั้งสุขทั้งทุกข์ มีทั้งดีใจและเสียใจ

ท่านก็พาท่าเรือฝ่าฟันอุปสรรคมาได้ทั้งหมด. ถ้าท่านลาออกแล้วสิ่งที่ขาดหายไปคือยามที่ท่าเรือได้แข่งในบ้านนั้น สิ่งที่ท่านทำเป็นประจำคือท่านมักจะลงมาทักทายแฟนบอลหลับจบเกม ด้วยความยิ้มแย้ม เดินถ่ายรูป แจกลายเซ็นต์ แถมบางทีท่านก็เดินออกมาอุดหนุนตามร้านค้าหน้าสนาม เดินทักทายตามโต๊ะแฟนบอลกลุ่มต่างๆ แบบเป็นกันเอง จนเป็นที่รักของพ่อค้า แม่ค้า และแฟนบอล

จนเกิดวลีคำว่า “ท่าเรือรักแป้งมาก แต่ด้วยเพราะภาระหน้าที่ที่สูงขึ้น แฟนบอลท่าเรือทุกคนเข้าใจ และขอเป็นกำลังใจให้มาดามได้รับชัยชนะในการลงสมัครชิงนายกสมาคมฟุตบอล ในครั้งนี้ และนำพาพัฒนาฟุตบอลไทย ก้าวไปให้ไกลระดับทวีปเอเชียและระดับโลก ตามที่ท่านตั้งใจเอาไว้ให้ได้ #เป็นกำลังใจให้มาดามแป้งเสมอ”

Previous articleดูคลิปไฮไลท์ สเปอร์ส 1-2 เวสต์แฮม [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]
Next articleผลฟุตบอล รีโว่ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย