“มาโน่” ลั่น ล้มได้แต่ต้องรีบลุก เต็มที่พบสิงคโปร์

6

ทีมช้างศึกไทย เตรียมลงสนามสู้ศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 พบกับทีมชาติสิงคโปร “มาโน่” เฮดโค้ช ปลุกนักเตะล้มได้แต่ต้องรีบลุก เพื่อเก็บชัยชนะ ถึงแม้จะเป็นเกมที่ยากของทั้งสองทีม

ล่าสุด “มาน่า โพลกิ้ง” เฮดโค้ชทีมช้างศึกไทย เผยถึงนัดเจอสิงคโปร์ว่า “เกมนี้จะเป็นเกมที่ยากของทั้งสองทีม เราตกอยู่ในสถานะเดียวกัน คือแพ้มาในเกมแรก แต่ตอนนี้เราต้องมีสมาธิและเราก็พร้อมที่จะเก็บชัยชนะจากเกมนี้ เป็นเรื่องปกติที่เราจะกดดันในเกมนี้ แต่ว่าเราได้พูดคุยกันภายในทีมว่าเราจะล้มลงอยู่ไม่ได้เราต้องรีบลุกขึ้นมา และกลับมามีสมาธิกับเกมนี้อีกครั้งนึง เพราะว่าระยะเวลาค่อนข้างที่จะใกล้กันไม่มีเวลาให้เราผิดหวัง เราต้องมุ่งมั่นและทำให้เต็มที่เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ เรารู้จักสิงคโปร์ดีพวกเขาเป็นทีมที่ดีเราจะต้องไม่ประมาท

สมัยนี้ไม่มีเกมที่ง่ายแล้ว แม้สิงคโปร์เพิ่งบุกไปแพ้เกาหลีใต้มาหลายประตู แต่ไม่เกี่ยวกับการเล่นในบ้าน พวกเขามุ่งมั่นที่จะทำผลงานให้ดีต่อหน้าแฟนบอล ก็ไม่ใช่เกมที่ง่ายสำหรับเรา แต่อย่างไรก็ตามเราได้วิเคราะห์เกมของสิงคโปร์มาอย่างดี และได้วิเคราะห์ข้อผิดพลาดของเราเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก ตอนนี้เรายังไม่ได้ตัดผู้เล่นคนใดออก แต่ที่แน่นอนเราจะขาด ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ พรรษา เหมวิบูลย์ ที่มีอาการบาดเจ็บส่วนผู้เล่นอื่นๆก็อยู่ในสภาพที่ดีในส่วนของ ธีรศิลป์ แดงดา ก็ดีขึ้นเรื่อยๆถือว่าพร้อมสำหรับเกม”

Previous article“จ๊ะ นงผณี” เกิดแพนิคระหว่างทำฟัน สติสำคัญสุด
Next articleคลิปไฮไลท์ กรีซ 2-2 ฝรั่งเศส [ฟุตบอลยูโร]