“ทรัสต์กอล์ฟ” จัดแข่งกอล์ฟเยาวชน สนามสุดท้ายของปี

9

“ทรัสต์กอล์ฟ” ศูนย์ฝึกซ้อม และพัฒนาศักยภาพด้วยเทคโนโลยีระดับโลกที่ทันสมัย พร้อมเดินหน้าจัดแข่งขันสนามสุดท้ายของปี 2023 ณ สนามเทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2566 เปิดรับสมัครสมาชิกทัวร์และไม่เป็นสมาชิกเข้าแข่งขัน

ล่าสุด “ทรัสต์กอล์ฟ” จัดการแข่งขันกอล์ฟเยาวชนนานาชาติ จูเนียร์ เอเชี่ยน ทัวร์ โดย2566 เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมาชิกทัวร์ร่วมแข่งขัน และมีการแข่งขันรอบคัดเลือกสำหรับผู้ไม่เป็นสมาชิกทัวร์ เพื่อเป็นอีกเวทีให้นักกอล์ฟได้มีโอกาสสัมผัสการแข่งขันที่มีมาตฐานเทียบเท่ากับระดับอาชีพ และใช้กฏกติกาสากล

รวมถึงมีการนับคะแนนสะสมอันดับนักกอล์ฟสมัครเล่นโลก (WAGR) และ Junior Golf Scoreboard การแข่งขันเล่นสโตรดเพลย์กรอสสกอร์ แบ่งออกเป็นประเภทชายและหญิง โดยรุ่นอายุ คลาส ซี 10-12 ปี แข่งสโตรกเพลย์ 2 วัน 36 หลุม ขณะที่คลาส บี อายุ 13-14 ปี และคลาส เอ อายุ 15-18 ปี แข่งสโตรกเพลย์ 3 วัน 54 หลุม พร้อมนำเอาสกอร์นักกอล์ฟจากคลาสเอ-บี ชิงชัยในรุ่น โอเพ่น คลาส อีกด้วย  โดยทุกรายการเก็บคะแนนสะสมลุ้นสิทธิ์ไปแข่งขันรายการเยาวชนระดับนานาชาติ

นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมหาประสบการณ์การแข่งขันระดับอาชีพ แอลพีจีเอ ทัวร์, เลดี้ส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์, เอเชี่ยน ทัวร์, ทรัสต์กอล์ฟ ทัวร์ รวมถึงอีกหลายทัวนาเมนต์ระดับอาชีพจัดขึ้นในเมืองไทย นอกจากจะเปิดโอกาสให้สมาชิกทัวร์ร่วมแข่งขัน ยังมีรอบคัดเลือกสำหรับผู้ไม่เป็นสมาชิกร่วมแข่งขันวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 ณ สนาม เทรชเชอร์ฮิลล์ กอล์ฟ คลับ เพื่อคัดนักกอล์ฟผลงานดีเข้าสู่รอบทัวร์นาเมนต์ ซึ่งจะแข่งขันระหว่างวันที่ 24-26 ตุลาคม 2566 ณ สนามเดียวกันนี้อีกด้วย

Previous article“ซิโก้ เกียรติศักดิ์” รวมใจกัน ช้างศึกชนะสิงคโปร์ ไม่ยาก
Next articleราชกรีฑาสโมสร จัดแข่งม้าชิงถ้วย คิงส์คัพ ครั้งที่ 64