นักกอล์ฟ พร้อมดวลวงสวิง ฮอนด้า แอลพีจีเอ 2567

11

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 เตรียมจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 17 ร่วมชมวงสวิง 72 โปรกอล์ฟชั้นนำระดับโลกของแอลพีจีเอทัวร์ เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.7 ล้านดอลลาร์ (ราว 62 ล้านบาท) สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี วันที่ 22-25 ก.พ.2567

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานคณะกรรมการ บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึง การกลับมาของรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ โดยจะเป็นอีกครั้งที่แฟนกอล์ฟตั้งตารอเป็นพิเศษ ด้วยความยิ่งใหญ่ของทัวร์นาเมนต์ที่มีมายาวนาน 17 ปี ของการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ได้มีส่วนช่วยพัฒนาและยกระดับวงการกีฬากอล์ฟไทยให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และยังเป็นเวทีแห่งแรงบันดาลใจแก่ผู้ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟ ในแต่ละปีได้ต้อนรับแฟนกอล์ฟชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างเนืองแน่นและเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการแข่งขันที่จะถึงนี้ จะมีนักกอล์ฟหญิงชั้นนำระดับโลกทั้งไทยและต่างชาติ 72 คน เข้าร่วมแข่งขัน 72 หลุม แบบไม่มีการตัดตัว

ซึ่งในส่วนของนักกอล์ฟไทยมีความน่าสนใจ เพราะในปีนี้สามารถทำผลงานได้โดดเด่น และคว้าแชมป์เพิ่มในรายการหลักอีกหลายรายการ เชื่อว่าจะสามารถดึงดูดแฟนกอล์ฟร่วมลุ้นติดขอบสนามเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอนนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า กระทรวงเห็นความสำคัญของการจัดการแข่งขันกอล์ฟมาตลอด เพราะมีส่วนช่วยพัฒนาวงการกอล์ฟและส่งเสริมการท่องเที่ยวของประเทศ กอล์ฟถือเป็นหนึ่งในกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยมาโดยตลอด และยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว 

Previous article“แอริน” พึ่งวิทยาศาสตร์ทำลูก ผลจากการดื่ม
Next article“อ.ไพศาล” แนะ “วินัย ไกรบุตร” ขอขมา 7 คน