“โปรเปียโน” เปิดใจ หวังเหรีญทองทีม ร้องเพลงชาติน้ำตาซึม

216

หลังจากจบการแข่งขัน กอล์ฟหญิง ในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจวเกมส์ “โปรเปียโน อาภิชญา ยุบล” คว้า 2 เหรียญทอง ในประเภทหญิงและประเทศทีมหญิง ซึ่งในประเภททีมนับเป็นทองที่ 2 หลังจากเคยทำได้เมื่อ ปี 2014 ที่อินชอน ประเทศเกาหลีใต้

ล่าสุด “โปรเปียโน อาภิชญา” เปิดใจหลังคว้าประสบความสำเร็จคว้าเหรียญทองมาครอง ว่า “สำหรับการเล่นวันนี้ แค่พยายามเล่นตามเกมของตัวเอง จนมาถึงหลุมสุดท้ายรู้สึกเครียดนิดหน่อย เพราะลมค่อนข้างแรง ทีมกอล์ฟไทยเราสามารถคว้าเหรียญทองทั้งประเภททีมและบุคคล ก็ถือเป็นประวัติศาสตร์ใหม่ ก่อนมาแข่งตั้งใจไว้ว่าอยากจะคว้าเหรียญทองทีมหญิง การไม่ได้มุ่งไปที่เหรียญทองบุคคล เพราะอยากได้เหรียญกับเพื่อนร่วมทีม พอทำได้ดีใจมากๆ

เราทีมไทยทุกคนก็ดีใจมาก ทีมของเราทำหน้าที่ได้ดีมาก อาจจะตามเขาบ้างใน 3 วัน แต่วันนี้ก็ทำได้ดี และกลับมาคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ ก็ดีใจมาก ปีนี้เป็นการเล่นเอเชียนเกมส์ ครั้งแรก เป็นเกียรติมากที่ได้มารับใช้ชาติในครั้งนี้ ดีใจมาก มีแอบน้ำตาซึมตอนท้ายด้วย จะได้ร้องเพลงชาติไทยแล้ว ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่คอยให้กำลังใจเชียร์นักกีฬาทุกคนทั้งกอล์ฟและกีฬาอื่นๆ

ทุกคนก็พยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เราได้เหรียญทองมาฝากคนไทยแล้วค่ะ หลังจากนี้จะกลับไปแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอทัวร์ ที่สหรัฐอเมริกา ในสัปดาห์หน้า สำหรับการแข่งขันในแอลพีจีเอทัวร์ ฤดูกาลแรก ตั้งเป้ารักษาอันดับท็อป 100 ของโลกให้ได้ก่อน เพื่อจะได้รักษาสถานะในทัวร์ต่อไป จะพยายามทำผลงานในฐานะนักกอล์ฟไทยคนหนึ่งให้ดีที่สุด”

Previous article“ส้มเช้ง” ร้องไห้ นิ้วติดเชื้อ เสี่ยงตัดนิ้ว
Next articleดูคลิปบอล ฟูแล่ม 0-2 เชลซี [ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก]