“โค้ชหระ” ยอมรับทีมพลาด ควบคุมอารมณ์ไม่ได้

152

ทำเอาแฟนบอลชาวไทยผิดหวัง หลังจากทีมชาติไทยแพ้ให้กับทีมอินโดนีเซีย ในรอบชิงชนะเลิศ ในซีเกมส์ ครั้งที่ 32 เรียกว่าเละทุกอย่าง ไม่ตรงตามแผน และควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ล่าสุด โค้ชหระ หรือ อิสสระ ศรีทะโร เผยถึงความรู้สึกหลังทีมไทยแพ้ทีมชาติอินโดนีเซีย 2-5 ว่า “อย่างเเรกเลยต้องขอโทษแฟนบอลครับและผู้สนับสนุนทุกท่านที่เราก้าวไปไม่ถึงเป้าหมายที่วางไว้ น้องๆก็สู้ได้ดีครับทำได้ดีที่เราสามารถกลับมาได้ แต่เราก็ทำได้ไม่สุดครับและก็มีหลายๆปัจจัยที่เข้ามาต้องยอมรับว่าสถานการณ์ตอนนั้นเราก็ทำได้ไม่ดีด้วย

จุดเปลี่ยนของเราคือลูกที่สามเราลงไปแล้วเราเสียเลย โดนใบแดงอีกทำให้ตัวผู้เล่นมันน้อยกว่า ก่อนหน้านี้เราโดน 2-0 แล้วเราเร่งไปและใช้พลังงานไปค่อนข้างเยอะ ตรงที่นี่มันก็สำคัญ คือมันเป็นอารมณ์ร่วมของเกมทั้งสองฝั่งต่างฝ่ายก็ต่างดีใจครับแต่เราต้องควบคุมตัวเองให้อยู่และเราก็ไม่สามารถเข้าไปห้ามได้ทุกคนครับ

ตอนนี้ยังคงทำอะไรไม่ได้ก็หวังให้ทุกคนฟื้นฟูตัวเองและก็อาจจะมีการพูดคุยกับหลายๆคนให้เป็นบทเรียนและ ก็ให้น้องๆ ได้คิดกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะว่าเราต้องควบคุมตัวเองให้ได้ ถ้าควบคุมไม่ได้ก็จะเป็นแบบนี้  อนาคตตัวผมเองก็ขึ้นอยู่ที่ผู้ใหญ่เลยครับเพราะว่าเราทำงานเต็มที่และมีหลายปัจจัยค่อนข้างเยอะ เกมมันแทบไม่ใช่เกมฟุตบอล เพราะว่ามันเหลือนักเตะค่อยๆน้อยลง โดนเหลืองสองเหลือง โดนแดง จนเหมือนเป็นเกมสมอลไซส์ในสนาม ที่เราเหลือ 7 คน”

Previous article“จั๊กจั่น วันวิสา” กล้ายอมรับเป็น LGBT
Next article“สุธาสินี” พลาดทองเทเบิ้ลเทนิส ไม่ร่างกายไม่ไหว ซีเกมส์ 32