“สุธาสินี” พลาดทองเทเบิ้ลเทนิส ไม่ร่างกายไม่ไหว ซีเกมส์ 32

132

วันที่ 16 พ.ค. มีการชิงเหรีญทองการแข่งขันเทเบิลเทนิสประเภทชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว โดยทางด้านประเภทหญิงไทยมีลุ้นเหรียญทอง “หญิง สุธาสินี เสวตรบุตร” พบกับ “เจิ้งเจี้ยน” จากสิงคโปร์

ล่าสุด นักเทเบิ้ลเทนิสสาวไทย “สุธาสินี” ลงสนามด้วยสภาพร่างกายอ่อนล้า เพราะในรอบตัดเชือก ต้องแข่งกับมือรับสุดหินของมาเลเซียถึง 7 เกม โดยสามเกมแรกเป็นทางมือสิงคโปร์กำชัยรวด 11-8, 11-8 และ 11-9 ทำให้ สุธาสินี ตามหลังก่อนถึง 0-3 หลังจากนั้นตบสาวมือหนึ่งของไทยพยายามควบคุมสติและเน้นกับการบุกในทุกจังหวะ จนสามารถไล่ตามตีเสมออย่างเหลือเชื่อ 3-3 ด้วยสกอร์ 11-3, 11-9 และ 11-7

เกมตัดสิน สุธาสิน สามารถนำคู่แข่งได้ที่ 8-7 แต่ในช่วงท้ายเจ้าตัวตีพลาดจนโดน เจิ้ง เจี้ยน พลิกสถานการณ์ เฉือนชนะสาวไทยไป 11-9 คว้าเหรียญทองไปครอง ส่วน หญิง-สุธาสินี ได้เพียงเหรียญเงินอย่างน่าเสียดาย หลังการแข่งขัน “หญิง” สุธาสินี”เผยว่า ”วันนี้คู่แข่งแก้เกมเรามาดีและตีได้เหนียวแน่นขึ้นเยอะเลย จากที่เขาเคยแพ้เรามาเมื่อแมตช์โปรทัวร์ครั้งก่อนที่แข่งที่ไทย

ส่วนสภาพร่างกายตนก็ไม่ค่อยฟิตเท่าไหร่ด้วยจากการต้องเจอมือรับตัวเก่งของมาเลเซียมาถึงเมื่อช่วงค่ำเมื่อวาน เกมวันนี้คิดว่าทำเต็มที่แล้วอุตส่าห์ไล่มาจาก 0-3 เป็น 3-3 แต่ไปเสียเกมสุดท้ายนิดเดียว เวลาเรานำ 2 เขาจะตามมาตีเสมอได้ตลอด พอ 9-9 แล้วตนไปตัดสินใจรีบเขี่ยเอาแต้มแต่เป็นลูกเสียซะก่อน สุดท้ายก็อยากขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่ส่งกำลังใจมาเชียร์ทั้งในจอและในสนาม วันนี้ก็ทำเต็มที่แล้วค่ะ”

Previous article“โค้ชหระ” ยอมรับทีมพลาด ควบคุมอารมณ์ไม่ได้
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-0 เรอัล มาดริด (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)