“จั๊กจั่น วันวิสา” กล้ายอมรับเป็น LGBT

198

ในที่สุดก็ยอมเปิดเผยถึงรสนิยมทางเพศ นักร้องลูกทุ่ง “จักจั่น วันวิสา” หรือ “กอหญ้า อาร์สยาม” ที่ออกมายอมรับว่าตัวเองเป็น LGBT ชอบเพศเดียวกันตั้งแต่เกิด แต่ต้องปิดบังเพราะรักษาภาพลักษณ์ที่สมัยก่อนเรื่องนี้ยังไม่เป็นที่ยอมรับมากนัก

ล่าสุด ทำเอาหลายคนตกใจเมื่อนักร้องลูกทุ่ง “กอหญ้า อาร์สยาม” ออกมายอมรับว่าเป็น LGBT โดยกล่าวว่า “จั่นชอบผู้หญิงด้วยกันมาตั้งแต่เด็กแล้ว มีแฟนผู้หญิงมาโดยตลอด พอเข้าวงการก็ต้องปิดบัง เพราะสมัยก่อน การชอบเพศเดียวกันยังไม่ได้รับการยอมรับ ยิ่งจั่นเข้าวงการบันเทิงอยู่ค่ายใหญ่ก็ต้องรักษาภาพลักษณ์ ตอนนี้โลกเปิดกว้างแล้ว

การชอบเพศเดียวกันมันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ทุกคนรับได้ จั่นจึงกล้าที่จะพูดถึงรสนิยมของตัวเอง เราเพิ่งมาหัดคบผู้ชายช่วงหลังๆนี่เอง คือมันมีดีและไม่ดี แต่ใจลึกๆก็ยังชอบผู้หญิง เอาเป็นว่าได้หมดทั้งหญิงและชาย ตอนคบผู้หญิง จั่นจะทำหน้าที่เป็นผู้ชายนะ (หัวเราะ) เราจะแมนๆ หน่อยค่ะ เรื่องเล่นการเมืองเน้นความเท่าเทียม เป็นโอกาสที่ดีที่ได้เข้ามาอยู่พรรคการเมือง จั่นเชื่อว่าความเท่าเทียมเท่านั้นที่จะทำให้โลกหน้าอยู่ ทำให้สังคมเราสงบสุข หากเราเคารพสิทธิผู้อื่น เคารพซึ่งกันและกัน ประเทศเราจะสงบสุข

จั่นมีอะไรหลายๆ อย่างที่อยากทำ อยากเข้าไปเปลี่ยนแปลงประเทศ ถามว่าการที่ออกมายอมรับว่าเป็น LGBT กลัวแฟนคลับรับไม่ได้หรือเปล่าอันนี้ไม่กลัวค่ะ ถ้าเป็นแฟนคลับจั่นจริงๆ ก็จะทราบกันดีว่าจั่นชอบผู้หญิง อีกอย่างสมัยนี้โลกเปิดกว้างมาก ทุกคนเข้าใจ”

Previous article“ต่าย ชุติมา” หัวใจไม่ว่างแล้วสำหรับ พิธา
Next article“โค้ชหระ” ยอมรับทีมพลาด ควบคุมอารมณ์ไม่ได้